04/02/2016 12:54 GMT+7

Cháy xe máy trong phòng trọ, một người chết

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Đến 11g ngày 4-2, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương vẫn đang phối hợp với viện kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ cháy xe máy trong phòng trọ khiến một người chết sáng nay.

Công an lấy lời khai của các nhân chứng. ẢNH: BÁ SƠN

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại khu nhà trọ công nhân trên đường Thuận Giao 32 (khu phố Bình Giao, P.Thuận Giao, thị xã Thuận An), nằm đối diện khu công nghiệp VSIP 1 và siêu thị Aeon Mall của Bình Dương.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Cảnh (38 tuổi, quê An Phú, An Giang, đang ở trọ và làm công nhân tại Bình Dương). Anh Cảnh được phát hiện nằm chết trong nhà tắm của phòng trọ sau khi đám cháy được dập tắt.

Theo lời kể của ông Nguyễn Dũng (hàng xóm) và một số nhân chứng trực tiếp tham gia chữa cháy: vào khoảng 7g cùng ngày, mọi người trong khu trọ thấy khói bốc nghi ngút qua khe cửa thoát gió của phòng trọ nơi anh Nguyễn Văn Cảnh ở. Lúc này cả cửa ra vào và cửa sổ của phòng trọ đều đóng kín mít.

Mọi người hô hoán lấy nước và bình chữa cháy dập lửa. Một phần vì sợ đám cháy có bình gas phát nổ, phần vì có một xe máy dựng ngay sau cánh cửa nên mọi người không đẩy được cửa phòng trọ để vào trong. Khoảng 20-30 phút sau, khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn, mọi người bước được vào trong thì đã thấy chiếc xe máy hiệu Honda Future và nhiều đồ đạc bị cháy rụi. Chờ khói tản bớt, mọi người lại càng tá hỏa khi thấy thi thể anh Cảnh tử vong trong nhà tắm của phòng trọ.

Có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Thanh Bình (em trai của nạn nhân) sụt sùi kể khoảng 8g cùng ngày, anh nhận được cuộc gọi báo tin anh trai đã bị chết cháy nên vội chạy đến khu trọ. Anh Bình cho biết anh Cảnh ở cùng vợ, còn hai đứa con phải gửi ở quê để ông bà nuôi. Khi xảy ra vụ cháy, vợ anh Cảnh đi làm .

Công an thị xã Thuận An đã lấy lời khai của vợ nạn nhân và các nhân chứng để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Hiện trường phòng trọ của nạn nhân nằm cuối dãy phòng trọ gồm nhiều phòng. ẢNH: BÁ SƠN
Người thân của nạn nhân bàng hoàng tại hiện trường. ẢNH: BÁ SƠN
BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên