01/02/2016 13:33 GMT+7

Xác định danh tính bốn người chết vụ xe rơi xuống vực ở Hà Giang

Đ.BÌNH - M.TÂM
Đ.BÌNH - M.TÂM

TTO - Chiếc ôtô chở nhóm 7 công nhân đang trên đường đến lán trại công trường đã gặp nạn rạng sáng 31-1, đến tận trưa mới được phát hiện. 4 người chết tại chỗ, 3 người bị thương.

Cộng tác viên Tuổi Trẻ từ Hà Giang cho biết, rạng sáng 31-1, tại xã Lũng Hồ (huyện Yên Minh - Hà Giang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Một ôtô đã rơi xuống vực khiến 4 người trên xe tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, chiếc ôtô do Nông Văn Quốc - trú xã Minh Sơn (huyện Bắc Mê) điều khiển theo hướng từ xã Du Già đi xã Lũng Hồ (huyện Yên Minh), đến địa phận thôn Bản Cáp 2, xã Lũng Hồ (Yên Minh) thì mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 200m.

Khi xảy ra tai nạn, trên xe có bảy người (bao gồm cả lái xe). Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người chết (trong đó có lái xe), 3 người bị thương.

Bốn nạn nhân xấu số được xác định là: Nông Văn Quốc (lái xe); Nông Văn Hùng (sinh năm 1987), Nguyễn Văn Báo (sinh năm 1996) và Nguyễn Văn Quân (sinh năm 1989).

Ba người bị thương đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế huyện Yên Minh là Nguyễn Văn Quả (sinh năm 1981); Lục Văn Hinh (sinh năm 1991) và Nguyễn Văn Hưởng (sinh năm 1984), cả ba cùng trú tại xã Ngọc Long, huyện Yên Minh.

Tất cả những người trên xe là quản lý và công nhân thi công công trình nâng cấp tuyến đường Mậu Duệ (Yên Minh) - Minh Ngọc (Bắc Mê), đang trên đường sang lán trại công trình.

Lũng Hồ là xã vùng sâu, vùng xa của huyện Yên Minh, khu vực xảy ra vụ tai nạn vắng người, hơn nữa lại xảy ra vào ban đêm nên khi chiếc ôtô lao xuống vực sâu gần 200 mét mãi đến tận trưa hôm sau người dân mới phát hiện và báo cho cơ quan chức năng đồng thời đưa những người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Yên Minh và Công an huyện đã đến hiện trường, chỉ đạo đo đạc và làm rõ nguyên nhân.

Đ.BÌNH - M.TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên