24/12/2015 11:05 GMT+7

Cán bộ chê trường trên Facebok hứa sẽ rút bài

THÙY TRANG
THÙY TRANG

TTO - Đó là kết quả sau cuộc làm việc giữa đại diện UBND TP Cần Thơ, lãnh đạo Trường Đại học Kỹ thuật - công nghệ Cần Thơ với ông Doãn Minh Đăng về vụ lùm xùm này.

Ngày 24-12, ông Doãn Minh Đăng - cán bộ phòng đào tạo Trường Đại học Kỹ thuật - công nghệ Cần Thơ cho biết qua làm việc với lãnh đạo TP Cần Thơ và nhà trường, ông sẽ rút những thông tin cũ trên website và chuyển một số bài ở facebook theo yêu cầu từ phía UBND TP.

Đươc biết trước đó chiều 23-12, lãnh đạo TP Cần Thơ đã có buổi làm việc với anh Đăng và lãnh đạo nhà trường về vấn đề xảy ra giữa anh Đăng và Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ nhiều tháng qua.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo TP Cần Thơ đã nhắc nhở anh Đăng rút kinh nghiệm về cách diễn đạt ý kiến cho bớt gây căng thẳng, cách đưa vấn đề lên mạng dễ để lại hậu quả xấu.

UBND TP giao Sở Thông tin truyền thông trả lời chính thức với báo chí trong cuộc họp báo định kỳ quý 4 sắp diễn ra. Đồng thời yêu cầu nhà trường giải quyết vụ này hợp tình hợp lý, tạo điều kiện cho Đăng chuyển công tác, nghỉ việc mà không kỷ luật tiếp.

Còn ông Đăng thì sẽ rút thông tin trên trang web, facebook, rút đơn tố cáo…

Ông Đăng cũng thừa nhận sẽ xin lỗi vì đã dùng một số từ ngữ nhạy cảm và nóng nảy trong quá trình tranh luận. Ông  cũng cho rằng kết quả đạt được như vậy là khả quan, lãnh đạo TP Cần Thơ đã lắng nghe và cho biết sẽ điều chỉnh công tác điều hành nhà trường, nên ông chấp nhận phương án giải quyết của UBND TP.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Dương Thái Công, hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ cho biết ông Đăng đã gặp ban giám hiệu trường trình bày nguyện vọng được nghỉ việc với một số điều kiện. Nếu thực hiện theo những điều kiện đó thì ông Đăng sẽ xóa trang web, xóa thông tin đăng trên facebook trước đó.

“Việc xem xét cho anh Đăng chuyển công tác như thế nào thì sẽ do UBND TP xem xét, quyết định” - ông Công nói.

Còn ông Đỗ Hoàng Trung, giám đốc Sở Thông tin - truyền thông TP Cần Thơ cho biết Sở sẽ sớm có thông tin chính thức về trường hợp ông Doãn Minh Đăng trong thời gian sớm nhất.   

THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên