02/11/2015 18:39 GMT+7

Thông tin kết luận đó ở đâu?

GS.TSKH NGUYỄN NGỌC TRÂN
GS.TSKH NGUYỄN NGỌC TRÂN

TT - Trên báo Tuổi Trẻ ngày 1-11, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên - môi trường Nguyễn Thái Lai có phát biểu: “Không rõ những thông tin kết luận đó ở đâu, còn báo cáo trình lên Bộ TN-MT không kết luận như vậy”.

Trang bìa của báo cáo dự án do Bộ TN&MT cùng VNMC thực hiện đang gây bức xúc cho nhiều nhà khoa học

Xin được nói rõ là những thông tin trong bài của tôi trên báo Tuổi Trẻ ngày 31-10 được lấy từ báo cáo của Ủy ban Quốc gia sông Mekong (VNMC) và DHI tại Diễn đàn WLE (Nước, cảnh quan, năng lượng) tại Phnom Penh (Campuchia) chiều 21-10, trên đó logo của VNMC rất rõ.

Sau buổi trình bày, báo cáo đã được đưa lên trang mạng với đường dẫn: https://wle-mekong.cgiar.org/study-on-the-impacts-of-mainstream-hydropower-on-the-mekong-river/. Các thông tin kết luận trong bài báo của tôi có thể tìm thấy lại trong các tài liệu trên trang mạng với đường dẫn này.

Trong những văn bản chính thức của Bộ TN-MT liên quan đến dự án, Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai đã ký với danh nghĩa kép “Thứ trưởng Bộ TN-MT, phó chủ tịch Ủy ban Quốc gia sông Mekong”. Tôn trọng danh nghĩa kép này của ông, trong bài báo tôi đã ghi rõ “Bộ TN&MT/Ủy ban Quốc gia sông Mekong”.

Tôi không muốn tin rằng vị thứ trưởng không nắm nội dung báo cáo của VNMC mà ông là phó chủ tịch!

GS.TSKH NGUYỄN NGỌC TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên