07/10/2015 11:37 GMT+7

Xe khách gặp nạn tại Lào, một người Việt chết

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Xe khách chở 9 người đi từ Lào về Quảng Trị thì gặp nạn tại địa phận Lào làm một  người tử vong tại chỗ, ba người bị thương nặng.

Một trong bốn nạn nhân vụ tai nạn tại Lào đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị - Ảnh: Quốc Nam

Sáng 7-10, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều trị cho bốn nạn nhân vụ tai nạn giữa hai xe khách xảy ra trên địa phận Lào vào trưa 5-10.

Một nạn nhân khác đã tử vong tại chỗ trong vụ tai nạn là ông Trương Thanh T. (75 tuổi, quê Quảng Trị) đã được gia đình đưa về an táng. Ba người khác bị thương nặng đã được đưa vào Bệnh viện trung ương Huế cấp cứu.

Theo lời kể của anh Hoàng Hữu Trường, một trong bốn nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Trị, trước khi xảy ra tai nạn, xe ôtô do ông Trần Văn Xon điều khiển đang trên đường từ Paske, Là) về cửa khẩu La Lay, Quảng Trị.

Trên xe lúc này có 9 người, chủ yếu là người Quảng Trị đi làm ăn từ Lào về quê. Khi đi cách Paske chừng gần 300km thì xe đâm vào đầu một ô tô đi chiều ngược lại.

Theo anh Trường, do vị trí xảy ra tai nạn cách bệnh viện khá xa nên phải rất lâu sau đó, mọi người mới được người dân sống gần đó đưa vào viện sơ cứu. Sau khi sơ cứu, những người này được đưa về Việt Nam qua cửa khẩu La Lay điều trị.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên