16/09/2015 17:31 GMT+7

Vụ 4 cha con chết cháy: Cha mua xăng về tự thiêu bốn cha con

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Chiều 16-9, xung quanh vụ bốn cha con chết cháy nghi người cha tự đốt, UBND huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức họp báo công bố nguyên nhân vụ việc.

Chiếc xe máy và xe đạp là tài sản có giá trị nhất trong nhà ông Tâm bị thiêu rụi
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, công an huyện Tân Biên nhận định, do vợ bỏ đi không nói gì và gia đình không liên lạc được, ông Nguyễn Hoài Tâm buồn, ghen tự mua xăng về nhà chờ 3 con ngủ say, ông chốt cửa chính và cửa sổ lại rồi đổ xăng tự thiêu mình và ba người con.

Cơ quan công an cũng tìm thấy bình nhựa 1,25 lít còn trên kệ bếp có mùi xăng. Kết quả giám định cả bốn nạn nhân chết do ngạt và bỏng 100% diện tích cơ thể.

Công an huyện Tân Biên làm việc với bà Nữ, mẹ vợ ông Tâm, thu giữ lá thư ông Tâm gởi cho vợ là bà P.T.H.Tr.

Nội dung thư ông Tâm cho rằng không thể sống thiếu bà Tr, bà bỏ đi ông rất đau lòng và muốn cùng các con tự sát.

Cuối thư, ông Tâm viết: "Khi em đọc được thư thì anh và các con đã lìa xa em mãi mãi, không còn trên cõi đời này nữa. Anh yêu em, mãi mãi vẫn yêu em - chồng em Tâm, vĩnh biệt em yêu”.

Ông Tâm còn để lại một lá thư trong thùng kim loại sau nhà có nội dung: “Xin lỗi ba mẹ, Tâm là một đứa con bất hiếu, không thể sống tiếp được nữa vì nhìn thấy tất cả mọi người ai cũng khinh Tâm hết, Tâm tự giải thoát cho mình bằng cách này…”. Cuối thư, ông Tâm viết: “Vĩnh biệt mọi người thân của con”.

Theo UBND huyện Tân Biên, gia đình ông Tâm là gia đình nghèo theo tiêu chuẩn của tỉnh Tây Ninh. Tài sản của hai vợ chồng chỉ có một chiếc xe máy và một chiếc xe đạp đã bị cháy.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, tối 13-9, công an thị trấn Tân Biên nhận được điện thoại báo của người dân có vụ cháy tại khu phố 3, thị trấn Tân Biên, Tây Ninh.

Đến nơi, công an phát hiện căn nhà của ông Tâm đang bốc cháy nhưng bên trong khóa trái cửa. Lực lượng công an đã phá cửa sau vào và phát hiện 4 thi thể bị chết cháy.

Những người tử vong gồm ông Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi) cùng 3 người con là Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và Nguyễn Phạm Bích Trâm (7 tuổi).

Tài sản trong căn nhà còn lại gồm 1 xe máy, 1 xe đạp, quần áo và 318.000 đồng. 

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên