14/08/2015 12:07 GMT+7

Camera ghi lại vụ cướp tấn công tài xế ngủ trên Quốc lộ 1

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Đoạn clip cho thấy có hai tên cướp, một tên cạy cửa xe trèo vào cabin lục tìm tài sản, tên còn lại ngồi trên xe máy chờ đồng bọn ra tay.


Chiếc xe tải bị cướp tấn công

Diễn biến vụ việc tài xế Lương Văn Linh (21 tuổi, ngụ Bến Lức, Long An) ngủ trên xe tải bị tên cướp cạy cửa xe đâm, cướp tiền tại khu vực gần cầu Cà Ty (thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, Bình Thuận) lúc 3g30 ngày 13-4 đã được camera an ninh của một cơ sở kinh doanh thanh long ghi lại.

Đoạn clip trên cho thấy có hai tên cướp, một tên cạy cửa xe trèo vào cabin lục tìm tài sản, tên còn lại ngồi trên xe máy chờ đồng bọn ra tay.

Khoảng 1 phút 20 giây kể từ khi tên thứ nhất cạy được cửa xe trèo vào cabin thì có ánh đèn pin của người dân phát hiện sự việc rọi vào đầu xe tải. Lúc này tên thứ hai đang ngồi trên xe máy nổ máy xe rọi ánh đèn xe “đấu lại” với ánh đèn pin của người dân. Tên cướp còn lại rất nhanh nhảy lên cabin tấn công tới tấp tài xế xe tải.

Tiếp đó tên cướp thứ hai nhảy luôn vào cabin tấn công tài xế
Tên cướp nhảy luôn vào cabin tấn công tài xế - Ảnh trích xuất từ camera 

Lúc tên cướp nhảy lên cabin tấn công tài xế thì có một vật gì đó rơi từ cabin xe tải xuống đất, đồng thời ánh đèn pin của người dân vẫn rọi vào cabin. Thời gian diễn ra cuộc tấn công này trong vòng 30 giây, sau đó tên cướp nhảy xuống cabin xe tải rồi cả hai phóng xe máy tháo chạy.

Rồi tài xế gục xuống nền nhà
Tài xế gục xuống nền nhà

Lúc này tài xế xe tải cũng nhảy xuống cabin rồi gục xuống do bị thương. Tài xế ngồi im một lúc rồi cố đi vào phía nhà dân trong tình trạng bê bết máu trên người. 

Tài xế Linh quay mặt vào nhà dân nói chuyện với một người nào đó rồi gục nằm xuống nền nhà, chỉ có thể cựa quậy qua lại vì cơn đau. Tiếp đó có một người dân từ trong nhà bước ra đứng nhìn tài xế bị thương một lát, rồi người này đi đến khu vực chiếc xe tải.

Khoảng 3 phút sau, người dân này sau khi rọi đèn pin kiểm tra cabin xe tải thì quay lại phía tài xế Linh đang bị thương.

Đến sáng nay 14-8, Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiến hành truy xét hai tên cướp táo tợn này. Tài xế Lương Văn Linh vẫn đang được chữa trị.  

Một người dân từ trong nhà bước ra nhìn tài xế bị thương
Một người dân từ trong nhà bước ra nhìn tài xế bị thương
Sau đó người dân này quay lại chỗ tài xế
Sau đó người dân này quay lại chỗ tài xế

Như thông tin đã đưa, vào lúc 3g30 sáng 13-8 trên quốc lộ 1 đoạn gần cầu Cà Ty thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết (Bình Thuận), tài xế Lương Văn Linh (21 tuổi, ngụ Bến Lức, Long An) lái xe tảichạy hướng từ Phan Rang đi TP.HCM, khi qua khỏi cầu Cà Ty trên quốc lộ 1, tài xế này buồn ngủ nên dừng xe lại ngủ ven đường. Sau đó đã diễn ra vụ việc tài xế bị cướp tấn công như trên.

Tài xế Linh cho lực lượng chức năng biết 2 tên cướp này đã lục lọi trong cabin xe tải lấy đi 60 triệu đồng.

 

 

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên