03/08/2015 19:22 GMT+7

Nổ đầu đạn, bốn người bị thương

TR.TÂN – NHẬT LỆ
TR.TÂN – NHẬT LỆ

TTO - Chiều tối 3-8, một cán bộ tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông xác nhận có một vụ nổ xảy ra ở trường bắn cũ của đơn vị tại thôn B'Nâm Rạ, xã Đắk Nia (thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông).

Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông chiều 3-8 - Ảnh: Nhật Lệ
Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông chiều 3-8 - Ảnh: Nhật Lệ

Theo thông tin ban đầu, chiều 3-8, khi nhiều người dân đang làm việc tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tỉnh Đắk Nông (trường bắn cũ) thì một vụ nổ xảy ra khiến bốn người dân bị thương nặng. Các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu

Một trong những người trực tiếp chứng kiến sự việc, cho biết khoảng 13g cùng ngày, anh này cùng một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người đi phát rẫy thuê tại đây thì nghe một tiếng nổ cách đó khoảng 15m. Khi mọi người đến nơi thì đã có bốn người nằm bất tỉnh, máu chảy nhiều.

Bốn nạn nhân bị thương gồm: Điểu Huy (28 tuổi), K’ Bảy (27 tuổi), K’Nir (25 tuổi), và K’Sung (23 tuổi). Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết các nạn nhân bị đa chấn thương, trong đó anh Điểu Huy bị hàng chục mảnh đạn nhỏ găm lên người.

“Tuy nhiên các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục theo dõi” – nguồn tin tại bệnh viện cho biết.

Công an xã Đắk Nia cho biết hiện trường xảy ra vụ nổ nằm cách khu vực trường bắn khoảng 200 - 300m. Vật gây nổ được xác định là đầu đạn.

Được biết, khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tỉnh Đắk Nông trước đây là trường bắn của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông. Sau khi trường bắn chuyển về huyện Krông Nô (Đắk Nông) thì khu vực này được chuyển giao cho một doanh nghiệp để sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

TR.TÂN – NHẬT LỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên