27/07/2015 17:35 GMT+7

Nam sinh 18 tuổi tử vong khi đi phượt ở thác Bà

A .L
A .L

TTO - Đi phượt tại thác Bà cùng nhóm bạn, Huỳnh Thanh Sơn trượt chân té xuống hồ nước sâu và xoáy, do không biết bơi nên Sơn bị chìm giữa hồ.

Ngày 27-7, hàng trăm người dân đã tới chia buồn cùng gia đình nam sinh Huỳnh Thanh Sơn (18 tuổi, ngụ khu 4, thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), đã tử vong trong lúc đi phượt cùng bạn tại khu du lịch thác Bà (tỉnh Bình Thuận).

Một bạn cùng nhóm phượt với Sơn kể lại khoảng 9g sáng 26-7, nhóm gồm 14 bạn trẻ xuất phát từ xã Phương Lâm (huyện Tân Phú) trên 7 xe máy đi đến thác Bà để vui chơi, cắm trại và nấu ăn.

Đến khoảng 11g thì nhóm đến nơi, sau cơn mưa rào kéo dài khoảng 15 phút, Sơn cùng ba bạn nam khác trong nhóm leo lên đỉnh thác trước, những người còn lại mang đồ đạc theo sau.

Khi đến đỉnh thác, Sơn cùng các bạn chụp ảnh lưu niệm ở các mỏm đá, không may Sơn bị trượt chân té xuống hồ nước sâu và xoáy. Vị trí Sơn rơi xuống khá cao, các tảng đá rất trơn và không có chỗ bám. Sơn cố vùng vẫy qua bên kia bờ nhưng do không biết bơi nên đã nhanh chóng bị dòng nước nhấn chìm giữa hồ.

Khi sự việc xảy ra, bạn bè của Sơn đã la hét và tìm người giúp đỡ, tuy nhiên, tiếng thác nước quá to đã át tiếng kêu cứu của nhóm nên không ai đến hỗ trợ kịp.

Sau đó, nhóm đã thông báo cho cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân.

Khoảng mười người nhái được điều đến hồ nước thay nhau lặn tìm kiếm, đến 18g cùng ngày thi thể nạn nhân được tìm thấy. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao thi thể Sơn cho gia đình.

Một người bạn của Sơn cho biết, Sơn là học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Tân Phú, vừa đậu tốt nghiệp THPT trong kỳ thi vừa rồi và đã đăng ký học sửa ôtô trên TP.HCM. Ở nhà, sau giờ học Sơn thường phụ giúp gia đình. Gia cảnh của Sơn khá khó khăn, ba làm nghề bốc vác, mẹ làm thợ may.

A .L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên