20/07/2015 14:36 GMT+7

​Con gái Bí thư Đà Nẵng trả lại 2 lô đất “vàng”

 ĐĂNG NAM
ĐĂNG NAM

TTO - Bà Trần Thị Yến Minh (con gái của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ) đã quyết định trả lại 2 lô đất “vàng” trên đường Phan Bội Châu - Trần Quý Cáp (Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Vị trí đất “vàng” ở đường Phan Bội Châu mà bà Trần Thị Yến Minh được bố trí - Ảnh: HỮU KHÁ
Vị trí đất “vàng” ở đường Phan Bội Châu mà bà Trần Thị Yến Minh được bố trí - Ảnh: HỮU KHÁ

“Tôi đã làm đơn rồi, ngay chiều nay tôi sẽ gửi lên UBND thành phố để trả lại. Ba tôi cũng khuyên tôi như vậy và tôi làm theo lời khuyên của ba” - bà Yến Minh trả lời với báo chí như vậy trong sáng 20-7.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, sau khi giải tỏa tại dự án khu định cư Phước Lý với diện tích 660 m2 (trong đó có 500 m2 đất ở, phần còn lại là đất vườn), hai hộ giải tỏa gồm bà Phan Thị Thanh Tiền (mẹ ruột của bà Trần Thị Yến Minh) và bà Trần Thị Yến Minh được bố trí cho tái định cư tại chổ 4 lô đất hộ chính đường 7,5 mét tại khu dân cư Phước Lý (P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ).

Tuy nhiên sau đó, bà Minh làm đơn xin hoán đổi 2 trong số 4 lô tái định cư nói trên về đường Phan Bội Châu (Q. Hải Châu) và đã được UBND TP Đà Nẵng chấp thuận.

Theo đó 2 lô đất (có diện tích 200 m2) tại khu định cư Phước Lý được đổi thành 2 lô (191,1 m2) tại đường Phan Bội Châu - Trần Quý Cáp. Vụ việc sau đó đã bị báo chí phát hiện.

ĐĂNG NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên