05/07/2015 15:01 GMT+7

Hai ôtô nát bét sau va chạm, hai người tử nạn

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách 16 chỗ và ôtô bốn chỗ xảy ra trên quốc lộ 19, đoạn qua xã Tân Bình (huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) khiến hai người tử vong, nhiều người nhập viện cấp cứu.

Xe khách 16 chỗ bị móp đầu sau cú tông trực diện với ôtô bốn chỗ - Ảnh: B.D

Thời điểm xảy ra tai nạn khoảng 10g sáng nay 5-7.

Anh Trần Văn Hà - tài xế xe khách 16 chỗ cho biết thời điểm trên, khi anh đang lái xe chở chín hành khách từ Bình Định về TP Pleiku (Gia Lai) thì ôtô con loại bốn chỗ do ông Nguyễn Văn Đến (46 tuổi, trú tại huyện Chư Păh, Gia Lai) điều khiển theo hướng ngược lại có biểu hiện mất lái.  

Dù anh Hà đã cố đánh lái qua một bên nhưng chiếc xe con lao với tốc độ cao bất ngờ tông trực diện vào xe khách của anh.

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết đã thấy chiếc ôtô con do ông Đến điều khiển có dấu hiệu mất lái. Trước thời điểm hai xe tông nhau, người dân đã nghe thấy tiếng thắng rít trên mặt đường.

Khi lao đầu vào nhau, phần đầu ôtô bốn chỗ bị biến dạng, người dân phải tập trung phá cửa đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Lúc này trên xe bốn chỗ có ba người. Cú tông khiến ông Đến và ông Trần Văn Lợi (31 tuổi, trú tại Đà Nẵng) tử vong, người đi cùng xe ông Đến cùng nhiều hành khách trên xe 16 chỗ phải nhập viện cấp cứu.

Lúc 13g chiều nay, một trong nhiều nạn nhân phải nhập viện trong vụ tai nạn giao thông nói trên đang trong tình trạng nguy kịch.

Công an tỉnh Gia Lai đã huy động lực lượng điều tiết giao thông, sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chiếc xe bốn chỗ hư hỏng, biến dạng hoàn toàn - Ảnh: B.D
THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên