25/06/2015 08:18 GMT+7

​Đình chỉ tài xế xe khách vừa lái vừa đi tất xỏ giày

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Trên mạng xã hội vừa đăng tải video clip ghi lại cảnh một tài xế đang điều khiển xe khách trên đường nhưng vô tư bỏ vôlăng để đeo tất và đi giày.

Ảnh được chụp từ video clip

Video clip này ghi lại hình ảnh một tài xế mặc áo đồng phục của Hãng xe khách Hoàng Long (trụ sở tại Hải Phòng) đang điều khiển xe khách, trong khi xe vẫn chạy thì tài xế vô tư bỏ vôlăng để đi tất và đi giày.

Ngày 24-6, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Vũ Đức Hoàng - phó giám đốc Công ty TNHH vận tải Hoàng Long - xác nhận tài xế trong video clip là người của công ty. Ông Hoàng cho biết đã nắm được sự việc và xử lý vi phạm của tài xế từ trước khi video clip này được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo thông tin ông Hoàng cung cấp, hình ảnh tài xế vô tư bỏ vôlăng để đi tất được xác định trong chuyến xe chở hành khách từ Hải Phòng đi Vũng Tàu ngày 16-6.

Đoạn đường này xe khách được chạy tối đa 40km/giờ và xe chạy đúng quy định, tuy nhiên tài xế có những hành động gây mất an toàn cho hành khách trên xe.

“Ngay tối 16-6, qua hình ảnh của thiết bị giám sát hành trình trên xe chúng tôi đã phát hiện những vi phạm của tài xế này. Công ty đã gọi điện để nhắc nhở và yêu cầu tài xế sớm quay về chờ hình thức xử lý”.

Cũng theo ông Hoàng, ngày 18-6 Công ty TNHH vận tải Hoàng Long đã đình chỉ công việc đối với tài xế này. Ngày 21-6, khi tài xế quay về đến Hải Phòng đã đến nhận quyết định và tạm dừng công việc tại công ty.

“Chúng tôi đang làm báo cáo chi tiết vụ việc để gửi lên Ủy ban An toàn giao thông quốc gia” - ông Hoàng cho biết.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên