20/06/2015 20:42 GMT+7

Tìm thấy nữ sinh sau chín tháng “mất tích”

HOÀNG DƯỠNG
HOÀNG DƯỠNG

TTO - Công an tỉnh Đắk Lắk đã tìm thấy em Nguyễn Thị H. (14 tuổi, ở thôn Liên Kết 3, xã Buôn Tría, huyện Lắk) sau chín tháng gia đình thông báo “mất tích”.

Nguyễn Thị H. - Ảnh gia đình cung cấp

Ngày 20-6, đại tá Đoàn Quốc Thư - phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết thông tin này.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin trong bài “Cò về buôn dụ học sinh bỏ học đi làm”, đầu năm 2014 H. bỏ học đi làm xa nhà tại tỉnh Bình Dương rồi gia đình không liên lạc được. Ngay sau khi mất liên lạc với H., gia đình đã tổ chức tìm kiếm và báo cơ quan công an. Tuy nhiên, trong một thời gian dài vẫn không có tin tức gì của H.

Tháng 5-2015, sau khi Tuổi Trẻ thông tin về việc mất tích của H., lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo Công an huyện Lắk và công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tìm kiếm.

Theo đó, công an đã tiến hành xác minh các mối quan hệ về người thân của H. Đến ngày 19-6, cơ quan chức năng đã tìm thấy thiếu nữ này.

Đại tá Thư cho biết ngày 19-6, tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp gặp H. Hiện H. đang sống với mẹ đẻ và hàng ngày làm giúp việc trong gia đình của một cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Ea Kar.

Cũng theo đại tá Thư, mẹ của H. là bà Nguyễn Thị D. (40 tuổi) đã ly dị với ông Nguyễn Đức T. (bố đẻ của H.) từ lâu. Hiện hai mẹ con H. đang sống chung cùng một người đàn ông khác tại huyện Ea Kar.

Bà Nguyễn Thị C. - bà nội H. - cho biết cô từng là một học sinh liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi từ bậc tiểu học đến trung học cơ sở, tự dưng bỏ học đi lao động.

HOÀNG DƯỠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên