16/06/2015 15:57 GMT+7

TP.HCM đồng loạt kiểm tra các điểm xe “dù”

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Từ giữa tháng 6 đến ngày 5-7, thanh tra giao thông TP.HCM sẽ kiểm tra về các điều kiện về kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, du lịch lữ hành và việc dừng, đậu tại các tuyến đường.

Hành khách lên xe tại Bến xe Miền Tây - Ảnh minh họa

Ngày 16-6, ông Đàm Phan Phát - đội trưởng đội thanh tra giao thông số 1 (Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa lập biên bản đối với một số xe khách do đón, trả khách tại bến “cóc” tự phát trong nội thành TP.

Theo đó, hai chiếc xe khách chạy tuyến cố định chạy vào tận khu C30 (Q.10, TP.HCM) để đón, trả khách. Những xe khách này không mang theo lệnh vận chuyển, không chạy đúng lịch trình quy định và đón trả khách sai nơi quy định…

Theo ông Phát, đây được xem là bước khởi đầu cho chiến dịch truy quét các điểm bến “cóc” trên địa bàn TP.HCM trong thời gian tới.

Trước đó, Đội thanh tra giao thông số 3 (Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM), cũng cho biết từ giữa tháng 6 đến ngày 5-7, lực lượng này sẽ kiểm tra về các điều kiện về kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, du lịch lữ hành và việc dừng, đậu tại các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Nguyễn Thái Bình (Q. 1) và bến xe miền Đông.

Riêng tại bến xe miền Đông, lực lượng chức năng sẽ chủ trọng kiểm tra nồng độ cồn, chất kích thích đối với tài xế, nhân viên trên xe.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên