31/05/2015 20:10 GMT+7

Xe máy cày lật, đè chết tài xế, QL1A kẹt xe 4km

TRUNG ANH - A LỘC
TRUNG ANH - A LỘC

TTO - Bánh sau bên phải xe máy cày bị nổ khi xe đang đổ đèo với tốc độ cao, lại chở cây xanh cồng kềnh, làm xe mất thăng bằng và lật, đè lên người tài xế.

Hiện trường vụ tại nạn - Ảnh: Trung Anh

Khoảng 16g30 ngày 31-5, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A, tại Km 1828+700, đoạn qua ấp Trần Hưng Đạo (xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) khiến tài xế chết tại chỗ, quốc lộ 1A kẹt xe kéo dài gần 4km.

Theo một số nhân chứng cho biết, thời gian trên anh Nguyễn Hùng Hiệp (27 tuổi, ngụ ấp Hưng Nghĩa, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) điều khiển xe máy cày không biển số, kéo theo rơ móc tự chế chở 3 gốc cây xanh lớn lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ thị xã Long Khánh về ngã tư Dầu Giây.

Khi đến đèo Mẹ bồng con, thuộc địa bàn ấp Trần Hưng Đạo (xã Xuân Thạnh) thì bánh sau bên phải của máy cày bất ngờ bị nổ. Do xe đang đổ đèo với tốc độ cao, lại chở cây xanh cồng kềnh làm cho xe mất thăng bằng và lật xuống đè lên người tài xế.

Xe máy cày đè chết tài xế tại chỗ - Ảnh: Trung Anh

Ngay lập tức, người dân sống ven đường đã chạy đến cùng nhau dựng xe máy cày lên để cứu nhưng anh Hiệp đã tử vong trước đó.

Tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, có nhiều xe cộ qua lại nên đã gây ra tình trạng ùn ứ, kẹt xe kéo dài hơn 4km.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường để lập biên bản vụ việc và điều tiết giao thông. Để giải tỏa ùn ứ, lực lượng cảnh sát giao thông đã phải phân luồng cho xe vào làn đường chiều ngược lại.

Đến 17g30 cùng ngày, giao thông đã ổn định trở lại.

TRUNG ANH - A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên