28/05/2015 06:31 GMT+7

Thai nhi chết ngạt, người nhà vây bệnh viện

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Tối 27-5, hàng chục người nhà sản phụ Lê Thị Thùy (23 tuổi, Tân Phong, Kiến Thụy, Hải Phòng) tập trung tại khoa sản Bệnh viện Kiến An (TP. Hải Phòng) yêu cầu làm rõ vụ thai nhi bị chết ngạt.

Người nhà tập trung bên ngoài khoa sản bệnh viện Kiến An yêu cầu làm rõ cái chết của thai nhi - Ảnh: Tiến Thắng
Người nhà tập trung bên ngoài khoa sản bệnh viện Kiến An yêu cầu làm rõ cái chết của thai nhi - Ảnh: Tiến Thắng

Trước đó, sản phụ Thùy được người nhà đưa đến Bệnh viện Kiến An để sinh con từ hôm 26-5. Anh Vũ Văn Cương (27 tuổi, chồng chị Thùy) khẳng định trong ngày 26-5 và cho đến sáng 27-5 sau khi khám cho chị Thùy, các bác sĩ tại khoa sản của bệnh viện vẫn thông báo thai nhi bình thường.

Tuy nhiên, đến 15g chiều khi chị Thùy trở dạ sinh con thì người nhà lại nhận được thông báo nước ối của sản phụ có màu đen và thai nhi đã bị chết ngạt mà không cho biết nguyên do cụ thể nên nhiều người nhà bức xúc kéo đến bệnh viện yêu cầu làm rõ.

Trao đổi qua điện thoại, ông Hoàng Tuấn Anh - Giám đốc bệnh viện Kiến An - cho biết chiều ngày 27-5, ông bận cuộc họp với Sở Y tế thành phố và đã được nghe báo cáo sơ qua vụ việc.

"Thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra kết luận chính thức nào, mọi kết luận còn phải chờ việc thành lập hội đồng y khoa chuyên môn tìm hiểu cụ thể để đưa ra kết luận chính xác. Quan điểm của bệnh viện là sẽ xử lý nghiêm nếu ê kip thực hiện hộ sinh có sai sót." - Ông Tuấn Anh nói.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên