22/05/2015 22:00 GMT+7

​Đà Nẵng thi tuyển giám đốc Sở Xây dựng

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Ngày 22-5, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã ký thông báo tuyển chức danh giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng.

Theo đó, đối tượng dự tuyển là cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, có đủ tuổi tham gia công tác hai nhiệm kỳ trở lên, hoặc ít nhất trọn một nhiệm kỳ năm năm công tác kể từ ngày bổ nhiệm.

Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành: xây dựng (công trình dân dụng và công nghiệp, công trình giao thông, công trình thủy); kiến trúc, quy hoạch xây dựng; vật liệu xây dựng; máy xây dựng; kinh tế xây dựng; hạ tầng kỹ thuật và môi trường đô thị; quản lý đô thị.

Có ngạch chuyên viên chính và tương đương trở lên (hoặc đủ điều kiện để tham dự kỳ thi nâng ngạch từ chuyên viên lên chuyên viên chính trong năm 2016), có trình độ cao cấp lý luận chính trị trở lên, có trình độ C và tương đương một ngoại ngữ trở lên (nghe, nói, đọc, viết thông dụng).

Trường hợp đặc biệt, nếu người đăng ký dự tuyển chưa đủ tiêu chuẩn về trình độ lý luận chính trị, quản lý nhà nước, ngoại ngữ, tin học thì Ban thường vụ Thành ủy, Ban cán sự Đảng UBND TP xem xét từng trường hợp cụ thể để quyết định việc cho phép dự thi. Nếu được dự thi và trúng tuyển, được bổ nhiệm thì phải hoàn thiện các tiêu chuẩn còn thiếu trong nhiệm kỳ được bổ nhiệm theo quy định.

Riêng đối với những ứng viên không thuộc cán bộ của TP Đà Nẵng quản lý thì phải nộp thêm sơ yếu lý lịch do cá nhân tự khai được cơ quan chức năng hoặc địa phương xác nhận.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên