18/05/2015 14:30 GMT+7

Rơi từ giàn giáo đóng tàu, một công nhân chết ở bệnh viện

 HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Trong lúc đang đóng tàu công nhân Lê Hoàng Phi Lâm (32 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đã té từ trên giàn giáo xuống đất dẫn đến tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra cái chết thương tâm của anh Lâm - Ảnh: Hoài Thương

Đó là thông tin mà ông Nguyễn Minh Hiếu - phó giám đốc Cơ sở đóng tàu Đồng Tâm (thuộc hợp tác xã Gạch Gầm) có địa chỉ ở xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết vào sáng 18-5.

Theo ông Hiếu, trước đó, anh Lâm đang thực hiện một số công đoạn đóng tàu (có trọng tải 3.000 tấn) và do bất cẩn nên trượt chân té ngã từ giàn giáo có độ cao trên khoảng  2,5m xuống đất và đập đầu vào vào vật cứng, bất tỉnh.

Ngay sau đó anh được các đồng nghiệp trong của cơ sở đóng tàu đưa vào Bệnh viện K120 cấp cứu nhưng đã chết vì chấn thương sọ não.

Nhận tin báo công an huyện Châu Thành cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành đến khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Được biết anh Lâm là lao động khoán theo thời vụ. Anh Lâm mới vô cơ sở làm được 1 tháng thì xảy ra cái chết thương tâm này.

Trước đó, cũng tại Cơ sở đóng tàu Đồng Tâm này cũng đã xảy ra một vụ điện giật làm chết một công nhân.

Ông Nguyễn Đức Hùng - giám đốc cơ sở đóng tàu Đồng Tâm (thuộc hợp tác xã Gạch Gầm) - cho biết trước mắt cơ sở đã vận động hỗ trợ được 60 triệu đồng cho gia đình nạn nhân để lo hậu  sự, sau đó để xem tình hình để  có hướng giải quyết tiếp theo.

 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên