06/05/2015 09:04 GMT+7

Tham nhũng, lãng phí kéo lùi sự phát triển đất nước

QUỐC THANH
QUỐC THANH

TT - Đó là một trong những ý kiến của cử tri Q.9 (TP.HCM) tại cuộc tiếp xúc của tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 7 (TP.HCM) với cử tri sáng 5-5.

Ông Trần Ba (P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9) bức xúc: chính tham nhũng, lãng phí đã kéo lùi sự phát triển của đất nước và làm giảm lòng tin của nhân dân.

Cũng theo ông Ba, tham nhũng, lãng phí là lực cản rất lớn đối với tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong khi đó, tại cuộc tiếp xúc chiều 5-5 ở Q.Thủ Đức, bà Nguyễn Thị Dung (P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9) chất vấn: Việc thu hồi nhà công vụ đã giải quyết đến đâu, còn bao nhiêu cán bộ chưa chịu trả nhà (khi đã hết làm việc)? Việc xử lý, sắp xếp nhà công vụ sắp tới sẽ như thế nào?

Thay mặt tổ đại biểu, trao đổi với 13 ý kiến của cử tri Q.9 sáng 5-5, đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Quyết Tâm (chủ tịch HĐND TP) yêu cầu các ý kiến, kiến nghị của cử tri phải được ghi nhận, tiếp thu, giải quyết nghiêm túc, tránh tình trạng những ý kiến  lặp lại nhiều lần trong các cuộc tiếp xúc cử tri nhưng chưa được giải quyết.

QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên