19/04/2015 22:42 GMT+7

Xử lí những hình ảnh về “Hoa nơi chiến trường”

G.H
G.H

TTO - Tối 19-4, phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM) Lê Trương Hải Hiếu cho biết quận đã lập biên bản, thu giữ toàn bộ các hình ảnh liên quan triển lãm “Hoa nơi chiến trường” tại số 74E Hai Bà Trưng (P.Bến Nghé)

Lực lượng chức năng tháo ảnh tại triển lãm Lực lượng chức năng tháo ảnh tại triển lãm "Hoa nơi chiến trường” - Ảnh: QUỐC THANH

Ông Hiếu cho biết khi lực lượng chức năng của quận 1 đến kiểm tra tại cơ sở kinh doanh nói trên và những hình ảnh được treo, có tại cơ sở, thì chủ cửa hàng không có mặt, chỉ có người trông coi, và không xuất trình được giấy phép triển lãm hình ảnh và các giấy tờ pháp lí liên quan. Do vậy, lực lượng chức năng quận đã lập biên bản vụ việc, thu giữ các hình ảnh cùng những tang vật khác để xử lí vụ việc này theo qui định.

Ngoài ra, tại thời điểm kiểm tra, người trông coi cửa hàng cũng không xuất trình được giấy tờ tùy thân, nên lực lượng chức năng đã mời người này về trụ sở công an phường Bến Nghé để làm việc theo qui định.

Theo thông tin Tuổi Trẻ có được, tại địa chỉ kinh doanh nói trên đã xuất hiện những hình ảnh về chiến tranh, đồng thời qua quan sát cho thấy trên một số bức ảnh, họng súng được gắn lên những bông hoa. Những hình ảnh này hiện đang gây ra những phản ứng gay gắt ngay sau khi xuất hiện.

G.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên