19/04/2015 14:46 GMT+7

Nhà cao tầng bốc cháy, kính nổ văng xuống đường

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Lực lượng chữa cháy đã phải điều động hơn 40 người, năm xe chữa cháy, trong đó có một xe thang để dập đám cháy trên tầng 4 nhà sáu tầng tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Dùng xe thang nâng tiếp cận vị trí bị cháy - ẢNH: BÁ SƠN

Tới 14g ngày 19-4, đại diện Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương cho biết vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn trưa cùng ngày tại tòa nhà cao sáu tầng ngay một ngã tư ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10g40 cùng ngày, người lưu thông qua ngã tư Thích Quảng Đức - Cách Mạng Tháng Tám (thuộc P.Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) hốt hoảng thấy kính vỡ rớt ào xuống đường. 

Mọi người nhìn lên thì thấy trên tầng 4 của tòa nhà cao sáu tầng ngay góc giao lộ này đang cháy, khói bốc đen nghi ngút.

Hiện trường vụ cháy - ẢNH: BÁ SƠN

Mọi người liền báo động cho những người trong tòa nhà chạy thoát thân và gọi điện báo cho cảnh sát chữa cháy. Một số khách ở tầng trệt cũng bỏ chạy tán loạn.

Do vị trí bị cháy khá cao nên cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã dùng xe thang nâng để tiếp cận dập tắt đám cháy. Sau hơn 40 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Được biết, khi đám cháy xảy ra có một em nhỏ ở tầng 4 nhưng đã chạy thoát. Không ai bị thương.

Đây là tòa nhà cao tầng cho thuê, trong đó tầng trệt làm tiệm cơm tấm và quán cà phê. Một số tầng trên vẫn chưa sử dụng.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên