14/04/2015 11:26 GMT+7

Đâm trọng thương tài xế taxi Mai Linh cướp xe

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Đến 11g trưa 14-4, Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường một vụ đâm tài xế taxi của hãng Mai Linh để cướp xe taxi, xảy ra vào khuya 13-4.

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường tại nơi chiếc xe taixi bị bỏ lại - Ảnh: Nguyễn Nam

Thông tin ban đầu cho biết vào đêm 13-4, một nam thanh niên đã đón chiếc xe taxi hãng Mai Linh để đi từ TP Phan Thiết đến huyện Bắc Bình.

Tài xế Phạm Tấn Khoa (25 tuổi) được hành khách yêu cầu chạy theo tuyến đường ven biển nối giữa P.Mũi Né (TP Phan Thiết) với xã Hòa Thắng (huyện Bắc Bình).

Khi xe chạy đến một đoạn đường vắng của tuyến đường ven biển thuộc huyện Bắc Bình thì nam hành khách bất ngờ dùng dao khống chế tài xế taxi.

Khi bị tài xế Phạm Tấn Khoa chống cự, nam thanh niên cầm hung khí đã đâm dao vào bụng của tài xế Khoa khiến tài xế này bị lòi ruột, ôm bụng bỏ chạy đi tìm người dân kêu cứu. Tài xế Phạm Tấn Khoa sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Lúc tài xế bỏ chạy, tên cướp nhảy lên ca-bin cầm vô-lăng lái xe taxi quay trở về TP Phan Thiết.

Khi nhận được thông tin có vụ việc nghiêm trọng như trên, lực lượng công an tỉnh Bình Thuận đã chia thành nhiều nhánh để truy tìm tên cướp xe taxi.

Khoảng 23g, chiếc xe taxi trên được lực lượng chức năng phát hiện đang chạy bạt mạng trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Khi bị truy đuổi, xe taxi này chạy vào TP Phan Thiết và “cắt đuôi” được lực lượng chức năng.

Chiếc xe taxi sau đó được tìm thấy đậu trước số nhà 27 Đào Duy Anh, TP Phan Thiết. Một số nhân chứng cho biết lúc bỏ xe chạy, người lái chiếc xe taxi này có cầm theo hung khí.

Lực lượng công an đang tiến hành truy bắt tên cướp táo tợn trên.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên