04/04/2015 22:06 GMT+7

Giận vợ cũ, tưới xăng đốt mình lẫn con gái 7 tuổi

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Chở con đến gặp vợ cũ để nói chuyện, kêu vợ về nhà nhưng không được, người đàn ông đã tẩm xăng đốt hai cha con khiến cả hai bỏng nặng.

Việc việc xảy ra khoảng 8g30 sáng nay 4-4, tại xã Mỹ Phú Đông (H.Thoại Sơn, An Giang). Hiện cả hai đang được cấp cứu tại TP.HCM. Bé gái N.H.T (7 tuổi) đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, còn người cha (chưa rõ danh tính) đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo bác sĩ Danh Mỹ Thanh Linh, người trực tiếp điều trị cho bé T, bé được chuyển lên từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang trong tình trạng sốc bỏng toàn thân, diện tích 85%, độ 2-3.

Chị L.T.H.N (quê Kiên Giang, mẹ bé T.) cho biết, chồng cũ và chị kết hôn gần 10 năm và có một đứa con, chị sống bên quê chồng ở An Giang. Khoảng 3 tháng trước hai vợ chồng đã ra tòa ly hôn và bé T. chọn ở bên cha, tòa chấp thuận. Sau khi ly hôn, chị không về quê ở Kiên Giang mà vẫn ở lại quê chồng để dễ làm ăn và gần con.

Sáng cùng ngày, chồng chị N.chở con đến nói chuyện, kêu chị về nhưng chị không chịu. Một lúc sau, anh này bước ra dùng xăng tưới lên người hai cha con rồi đốt.

Chị N. thấy vậy hô hoán rồi xông vào dập lửa cứu nhưng không được, chị cũng bị bỏng ở tay. Người dân gần đó đã đến hỗ trợ dập lửa và đưa hai cha con đến bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ khoa Phỏng - Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân N.P.C (36 tuổi, ngụ An Giang) nhập viện trong tình trạng bỏng 48%, độ sâu 10%, chủ yếu ở mặt và phần trên cơ thể. Hiện anh C. đang được theo dõi tại phòng chăm sóc đặc biệt của khoa này.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên