04/04/2015 20:16 GMT+7

Cản thi công QL1A, một người bị xe tải đổ đất vùi lấp

TẤN VŨ
TẤN VŨ

TTO - Do ngăn cản xe tải chở đất thi công Quốc lộ 1A, đoạn qua phần đất nhà mình, ông Nguyễn Thạnh đã bị xe tải đổ đất đá đè vùi lấp hết người.

Ông Thạnh tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Tấn Vũ 

Chiều 4-4, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) vẫn đang tiếp tục lấy lời khai một số người liên quan và điều tra làm rõ vụ việc ông Nguyễn Thạnh (56 tuổi, trú thôn 3, xã Bình Phục, Thăng Bình, Quảng Nam) bị một xe tải chở đất thi công mở rộng Quốc lộ 1A đổ đất vùi lấp khi ngăn cản thi công qua phần đất gia đình mình.

Khoảng 10g sáng cùng ngày, khi đơn vị thi công mở rộng Quốc lộ 1 tiến hành san lấp mặt bằng, đoạn qua trước nhà ông Thạnh ở xã Bình Phục, ông Thạnh cùng một số người khác ra hiện trường để ngăn không cho thi công.

Trong lúc cản trở, xe tải (chưa rõ danh tính tài xế) đã đổ đất xuống đường, đất đã đè vùi lấp người ông Thạnh. Ông Thạnh sau đó được người dân đào bới đưa ra khỏi đống đất đá trong tình trạng bị thương nhiều chỗ trên cơ thể.

Khi xe cấp cứu đến hiện trường, phía gia đình ông Thạnh kiên quyết không cho xe chở ông đi, buộc các nhân viên y tế phải cấp cứu ngay tại chỗ.

Đến khoảng gần 13g cùng ngày, sau khi thương thuyết, người nhà mới đồng ý đưa ông Thạnh đến Bệnh viện Thăng Hoa (Thăng Bình) để cấp cứu.

Bức xúc trước vụ việc trên, nhiều người đã kéo đến đâm thủng 2 lốp trước chiếc xe tải.

Theo thượng tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an huyện Thăng Bình, công an đã có mặt ngay tại hiện trường để giải quyết vụ việc, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ông Thạnh và gia đình phản ứng việc ngành chức năng chưa chỉnh lý hồ sơ đất đai gia đình ông.

Trong khi đó, phía gia đình ông Thạnh cho biết khi ông Thạnh cùng vợ là bà Huỳnh Thị Thảo ra cản trở việc thi công, đã có một số người lạ mặt đến lệnh cho tài xế xe đổ đất khi đang xảy ra tranh cãi nên mới xảy ra sự việc trên.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.

TẤN VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên