01/04/2015 15:14 GMT+7

Bất ngờ tử vong sau khi uống thuốc tại quầy thuốc tây

A LỘC
A LỘC

TTO - Bệnh nhân bị tức ngực đến quầy thuốc tây mua thuốc và uống ngay tại đây, sau khi uống thuốc được một lúc, bệnh nhân kêu chóng mặt rồi ngã lăn ra đất, co giật, tử vong tại chỗ.

Xe chở thi thể ông Hưng vào nhà xác bệnh viện đa khoa Long Thành - Ảnh: A Lộc

Sáng 1-4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã đến quầy thuốc Quốc Tuấn (ấp 1C, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai) để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Võ Văn Hưng (48 tuổi) ngụ cùng ấp này.

Tại bảng hiệu quầy thuốc ghi “bán lẻ thuốc phòng và chữa bệnh cho người” do dược sĩ Nguyễn Quốc Tuấn quản lý chuyên môn.

Người nhà ông Hưng cho biết trước khi đến nhà thuốc, ông than tức ngực, mệt nên khoảng 5g30 cùng ngày, vợ ông là bà Trần Thị Hoa đưa ông đến quầy thuốc trên mua thuốc uống.

Theo lời những người sống phía trước quầy thuốc, thời điểm đó quầy thuốc chưa mở cửa nên bà Hoa phải gọi một hồi lâu mới vào được. Đến khoảng 6g sáng, bà Hoa dắt xe máy chở ông Hưng về, khi bước ra khỏi cửa quầy thuốc vài bước, ông Hưng bất ngờ ngã xuống nên bà đưa ông vào trong nhà ông Tuấn cứu chữa nhưng ông đã tử vong.

Tại nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Long Thành, bà Nguyễn Thị Hường (chị dâu bà Hoa) cho biết ông Hưng hiện đang làm bảo vệ cho một công ty trên địa bàn. Bình thường ông khỏe mạnh, ít khi bệnh tật. Nghe bà Hoa cho hay khi khám bệnh cho ông Hưng, dược sĩ Tuấn bảo ông bị bệnh tim nên dặn phải đi bệnh viện khám, đồng thời kê thuốc cho ông uống.

Uống thuốc xong, ông Hưng còn ngồi lại nói chuyện, đùa giỡn một lúc rồi mới ra về. Lúc đang dắt xe ra, bà Hoa nghe ông bảo “em ơi, anh chóng mặt quá” rồi ngã mạnh xuống nền đất. Bà Hoa la lên rồi gọi ông Tuấn cùng đưa vào nhà nhưng ông Hưng có biểu hiện co giật được một lúc thì tử vong.

Cũng theo bà Hường, quầy thuốc này hoạt động từ hơn chục năm nay. Nhiều người dân bị bệnh hay gõ cửa giữa đêm khuya mua thuốc về uống.

Đến trưa cùng ngày, người nhà nạn nhân cho biết cơ quan pháp y đã xuống nhà xác để khám nghiệm tử thi nhưng người nhà không đồng ý. Hiện người nhà làm thủ tục, cam kết để đưa thi thể ông Hưng về mai táng.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên