25/03/2015 09:32 GMT+7

​Hàng loạt hộ dân ngã ba Huế rao bán nhà

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TT - Hơn 20 hộ dân tại khu vực nút giao thông ngã ba Huế (TP Đà Nẵng) ngày 24-3 đã đồng loạt treo bảng bán nhà.

Hàng loạt nhà ở cạnh công trình nút giao thông ngã ba Huế treo bảng bán nhà - Ảnh: T.Trung

Lý do các hộ dân đưa ra là do việc xây dựng công trình nút giao thông ngã ba Huế đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ nhưng việc hỗ trợ chưa tương xứng nên họ đành phải bán nhà.

Chiều 24-3, trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Q.Thanh Khê cho biết việc người dân đồng loạt treo bảng bán nhà vào dịp chuẩn bị khánh thành công trình là hết sức phản cảm. Theo vị này, việc người dân có nhu cầu bán nhà thật sự rất ít mà chủ yếu là gây áp lực để TP phải hỗ trợ thêm tiền cho họ.

“Khu vực phía nam cầu vượt trên đường Điện Biên Phủ có 50 hộ bị ảnh hưởng do thay đổi mặt cắt đường từ 15m xuống còn 7m. TP đã có mức hỗ trợ hơn 23,5 tỉ đồng cho các hộ này, trong đó có hộ dân lên tới 700 triệu đồng nhưng người dân vẫn cho rằng chưa thỏa đáng. Do không bị giải tỏa nên các hộ này chỉ nhận được tiền hỗ trợ, TP cũng đã vận dụng tất cả chính sách để đảm bảo cho người dân không thiệt thòi” - vị này nói.

Trước đó, nhiều hộ dân ở công trình nút giao thông ngã ba Huế cũng đã kéo ra công trường cản trở thi công, yêu cầu chính quyền hỗ trợ do bị ảnh hưởng trong kinh doanh.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục