23/03/2015 12:29 GMT+7

Phòng trọ bốc cháy sau tiếng nổ lớn, 2 người chết

Đ.VIỆT - H.LỘC - H.HIẾU
Đ.VIỆT - H.LỘC - H.HIẾU

TTO - Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu nhà trọ số 37 đường 13 (P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM) khiến 2 người chết, hai người bị thương.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Đại Việt

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6g sáng 23-3, Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) đi xe máy đến phòng trọ số 1 của Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê An Giang) và Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi, quê Bình Định) tại địa chỉ trên.

Đến khoảng 6g40, người dân nghe một tiếng nổ lớn và đám cháy phát ra từ phòng trọ của Kim và Xuyến nên cùng hô hoán dập lửa, mùi xăng bốc lên nồng nặc bao trùm khu nhà trọ.

Tuy nhiên, căn phòng đã bị khóa bên trong, lực lượng tại chỗ không thể tiếp cận ngay. Đám cháy tiếp tục lây lan sang căn phòng trọ số 2 của chị Nguyễn Thị Thu (23 tuổi, quê Ninh Bình).

Người dân đã dùng nhiều vật dụng để phá cửa cứu người. Tuy nhiên, Nghi và Kim đã chết trong đám cháy, chị Xuyến và chị Thu được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng rất nặng.

Nhận được tin báo, công an Q.12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM, Viện kiểm sát nhân dân đã có mặt khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, đường 13 bị phong tỏa nghiêm ngặt. Căn phòng của Kim và Xuyến bị thiêu rụi, nhiều vật dụng cháy khét. Nhiều thân nhân của các nạn nhân đã khóc ngất trước khu nhà trọ.

Đến 10g30 cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm.

Theo nhiều người dân sống gần khu vực, Nghi thường xuyên đến phòng của Kim và Xuyến chơi. Nghi là bạn trai của một trong hai người này. 

Cơ quan chức năng đang thu thập chứng cứ điều tra vụ việc - Ảnh: Hoàng Lộc

Căn phòng trọ bị cháy đen - Ảnh: Hoàng Lộc

Đ.VIỆT - H.LỘC - H.HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên