13/03/2015 07:17 GMT+7

​Cách chức chánh thanh tra Sở GTVT Đồng Tháp

THANH TÚ
THANH TÚ

TT - Ông Tài bị cách chức do vi phạm nghiêm trọng trong lĩnh vực tài chính và chưa làm tốt vai trò trách nhiệm của chánh thanh tra.

Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Cống vừa ra quyết định kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Đỗ Anh Tài - chánh thanh tra Sở GTVT Đồng Tháp - vì lập quỹ đen trái phép từ tiền làm thêm của nhân viên. 

Cụ thể, ông Tài bị cách chức do vi phạm nghiêm trọng trong lĩnh vực tài chính và chưa làm tốt vai trò trách nhiệm của chánh thanh tra. Hiện hồ sơ về sai phạm của ông Tài được chuyển sang cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cùng bị kỷ luật với ông Tài, ông Nguyễn Ngọc Ẩn - phó chánh thanh tra Sở GTVT - cũng bị hình thức kỷ luật tương tự. Ông Ẩn bị cách chức vì không tham mưu được cho chánh thanh tra về lĩnh vực quản lý được giao. Đồng thời, trong vai trò chủ tịch công đoàn, ông Ẩn đã không xây dựng được sự đoàn kết nội bộ.

Như Tuổi Trẻ ngày 25-9-2014 đã đưa tin, nhiều cán bộ, nhân viên thanh tra giao thông đã làm đơn tố giác gửi các cơ quan chức năng về việc chánh thanh tra Sở GTVT Đồng Tháp thu tiền làm thêm của anh em thanh tra viên để lập quỹ trái phép và chi xài sai mục đích. Số tiền lập quỹ từ năm 2007-2014 lên đến hàng tỉ đồng.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên