05/03/2015 08:31 GMT+7

Nhà cháy, bốn người nhảy từ tầng 2 thoát thân

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Rạng sáng 5-3, bốn người trong căn nhà số 167/25 Huỳnh Tấn Phát (P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM) đã phải nhảy từ tầng 2 xuống đất và trọng thương khi lửa bùng cháy ở tầng trệt.

Bốn người phải nhảy từ tầng hai căn nhà 3 tầng xảy ra cháy. Hơn 10 xe chữa cháy được điều động tới hiện trường - Ảnh: Hải Hiếu
Bốn người phải nhảy từ tầng hai căn nhà 3 tầng đang bốc cháy. Hơn 10 xe chữa cháy được điều động tới hiện trường - Ảnh: Hải Hiếu

Theo người dân sống tại khu vực xảy ra đám cháy, vào khoảng 1g30 sáng nay, một số người phát hiện cháy tại tầng trệt căn nhà trên đường Huỳnh Tấn Phát trên nên hô hoán báo cho những người sống trong căn nhà này biết.

Khi mọi người muốn chạy ra ngoài thoát thân thì ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội dưới tầng trệt.

Những người trong gia đình đành dồn lên trên lầu 2 của căn nhà, hai người đã liều mình nhảy xuống đất trước và bị thương nặng.

Người dân trong khu vực đã huy động nhiều nệm, thùng xốp… bỏ phía dưới để hai người còn lại nhảy xuống nên bị thương nhẹ hơn. Ngay sau đó, cả bốn người trong gia đình được chuyển vào Bệnh viện Quận 4 cấp cứu.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Quận 2, Quận 4, Quận 7 đã điều động khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Lính cứu hỏa phá cửa từ tầng 2 để tiếp cận chữa cháy - Ảnh: Hải Hiếu
Lính cứu hỏa phá cửa từ tầng 2 để tiếp cận chữa cháy - Ảnh: Hải Hiếu

Do căn nhà xảy ra cháy kinh doanh quần áo, vải nên ngọn lửa lan ra rất nhanh và cháy dữ dội. Công tác chữa cháy gặp nhiểu khó khăn khi căn nhà bị cháy nằm sâu trong hẻm.

Đến hơn một giờ sau khi đám cháy bắt đầu ngọn lửa mới được giập tắt hoàn toàn.

Được biết, căn nhà này có một trệt, một lửng và một lầu gồm 5 người người sinh sống: hai vợ chồng, 2 người con và một bà cụ. Thời điểm xảy ra cháy, người chồng đi vắng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên