04/03/2015 20:35 GMT+7

​Đây là thời điểm để Việt Nam nâng tầm phát triển

V.V.THÀNH
V.V.THÀNH

TTO - Văn phòng Chính phủ cho biết trong chiều 4-3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp ông Tony Blair, nguyên Thủ tướng Anh, có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Ảnh: Chinhphu.vn
Ảnh: Chinhphu.vn

Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói Việt Nam tiếp tục kiên định con đường hoàn thiện nền kinh tế thị trường và hội nhập sâu rộng với thế giới. Mặc dù đã có những thành tựu cơ bản song cũng còn nhiều khó khăn, thách thức và rất nhiều việc phải làm.

Thủ tướng mong muốn ông Tony Blair tiếp tục các hoạt động tư vấn chính sách cho Việt Nam, đồng thời giới thiệu các doanh nghiệp lớn, có uy tín trên thế giới đến Việt Nam đầu tư lâu dài, tham gia vào các dự án, công trình lớn hoặc trở thành cổ đông chiến lược trong các doanh nghiệp cổ phần hóa của Việt Nam.

Ông Tony Blair bày tỏ đánh giá cao những thành tựu phát triển của Việt Nam cũng như quyết tâm của Việt Nam trên con đường đổi mới, mở cửa, đồng thời cho rằng với những kết quả phát triển và hội nhập đã đạt được, đây là thời điểm để Việt Nam nâng tầm phát triển lên một bước mới.

Lạc quan về triển vọng hợp tác của Văn phòng Tony Blair với các đối tác Việt Nam, nguyên Thủ tướng Anh cho biết ông sẵn sàng tiếp tục các nỗ lực hợp tác; xây dựng thành công các mô hình trong các lĩnh vực hợp tác công tư, cải cách doanh nghiệp nhà nước và thúc đẩy đầu tư, từ đó nhân rộng và có thể đưa vào các kế hoạch phát triển dài hạn của Việt Nam.

V.V.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên