20/01/2015 15:56 GMT+7

Tìm thấy thi thể cháy đen của chủ nợ mất tích

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương điều tra, xác minh truy tìm hung thủ gây ra cái chết dã man đối với bà Nga.

Chiều ngày 20-1, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho hay qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập dấu vết đã xác định thi thể chết cháy chính là bà Nguyễn Thị Nga (59 tuổi, ngụ thôn 6, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập) - người mất tích cách nay 10 ngày. 

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương điều tra, xác minh truy tìm hung thủ gây ra cái chết dã man đối với bà Nga. 

Trước đó, trưa ngày 19-1, anh Phạm Văn Lãng đang lái xe máy múc thoáng nhìn thấy một vật cháy ven đường ĐT 759B (địa bàn xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp). Anh Lãng lùi xe lại quan sát và giật mình khi phát hiện đó là xác người.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện xác người nằm trong đám cỏ đã chết cháy đen trong tư thế nằm sấp từ nhiều ngày trước, đám cỏ xung quanh cũng bị cháy gần hết. 

Như báo Tuổi Trẻ đã thông tin, một số người dân địa phương, cho biết bà Nga là người chuyên cho vay mượn, đáo hạn ngân hàng có tiếng ở địa phương. Nhiều người nghi bà Nga bị giết, bị cướp của rồi vứt xác phi tang.

Theo chị Lê Thị Tài (ngụ thôn 4, xã Đa Kia, con bà Nga), ngày 11-1, chị Tài có xuống nhà mẹ chơi và được biết có người đến mượn tiền nhưng bà Nga từ chối không cho mượn.

Đến khuya cùng ngày không thấy bà Nga về, mọi người trong gia đình điện thoại hỏi nhau nhưng không biết bà Nga đang ở đâu nên đã trình báo sự việc lên công an.

Đến trưa ngày 14-1, một người dân đi làm về phát hiện chiếc xe gắn máy của bà Nga nằm trong vườn mì sau Trạm Y tế xã Đa Kia. Khi phát hiện chiếc xe còn nguyên chỉ mất 1 kính chiếu hậu.

Thấy vậy gia đình đã thuê hàng chục người mở rộng tìm kiếm các khu vực xung quanh nơi phát hiện chiếc xe nhưng không thấy.

Đến ngày 15-1, gia đình tiếp tục thuê máy xúc tìm kiếm khu vực bãi rác (sau Trạm Y tế xã Đa Kia) và thuê thợ lặn chuyên nghiệp lặn tìm dưới đáy hồ gần nơi phát hiện xe gắn máy nhưng vẫn không tìm thấy manh mối.

Trong khi đó, theo một số người thân bà Nga, trước lúc mất tích, bà Nga có cho một số người vay khoảng 700 triệu đồng.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên