19/01/2015 20:27 GMT+7

Chận đường đập vỡ kính xe buýt

C.QUỐC
C.QUỐC

TTO - Trưa 19-1, một chiếc xe buýt loại 20 chỗ ngồi của Hợp tác xã Đại Thắng II chạy tuyến Ngan Dừa (huyện Hồng Dân) - TP Bạc Liêu đã bị một nhóm người chặn đường đập vỡ kính khi xe chạy đến địa phận xã Hưng Phú (huyện Phước Long, Bạc Liêu).

Bà Lê Thị Phương Hằng, chủ xe buýt cho biết khoảng 7g30 sáng cùng ngày, trong lúc xe buýt chạy từ TP Bạc Liêu về Ngan Dừa thì có một vị khách đón xe từ Vàm Đình (xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi) đến Rọc Lá (xã Hưng Phú, huyện Phước Long). Với đoạn đường này chị thu 10.000 đồng theo giá niêm yết.

Tuy nhiên hành khách không xuống Rọc Lá mà đi thêm khoảng hơn 2km nữa mới xuống nên chị đề nghị thu thêm 2.000 đồng và hai bên xảy ra cự cãi, sau đó xe buýt này chạy về Ngan Dừa.

Tuy nhiên trưa cùng ngày, khi xe buýt từ Ngan Dừa chạy ngược về TP Bạc Liêu chở theo khoảng 10 hành khách đến đoạn gần cầu Ranh Hưng Phú thì bị một nhóm hơn 10 người chặn lại dùng cây và đá ném vỡ hai khung kính và cửa trước xe buýt.

Hành khách trên xe hoảng sợ và dồn về phía sau xe để núp. Tài xế cho xe chạy thẳng đến trụ sở UBND xã Hưng Phú cách đó chừng 2km để nhờ công an xã can thiệp.

Cùng ngày, Công an xã Hưng Phú cho biết vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Hiện tại công an chưa xác định được người cầm đầu vụ đập phá này.

C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên