16/01/2015 15:19 GMT+7

Một chủ nợ mất tích

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Theo một số người thân bà Nga, trước lúc mất tích, bà Nga có cho một số người vay với số tiền khoảng 700 triệu đồng.

Hiện trường nơi phát hiện chiếc xe gắn máy của bà Nguyễn Thị Nga - Ảnh: BÙI LIÊM

Chiều ngày 16-1, tin từ Công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho hay đang phối hợp với lực lượng công an xã Đa Kia (huyện Bù Gia Mập) và các lực lượng khẩn trương điều tra, tìm kiếm manh mối bà Nguyễn Thị Nga (59 tuổi, ngụ thôn 6, xã Đa Kia) mất tích bí ẩn cách nay 4 ngày.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân địa phương, cho biết bà Nga là người chuyên cho vay mượn, đáo hạn ngân hàng có tiếng ở địa phương. Nhiều người nghi bà Nga bị giết, bị cướp của rồi vứt xác phi tang.

Chiều cùng ngày, theo chị Lê Thị Tài (ngụ thôn 4, xã Đa Kia, con bà Nga), ngày 11-1, chị Tài có xuống nhà mẹ chơi và được biết có người đến mượn tiền nhưng bà Nga từ chối không cho mượn.

Đến khuya cùng ngày không thấy bà Nga về, mọi người trong gia đình điện thoại hỏi nhau nhưng không biết bà Nga đang ở đâu nên trình báo sự việc lên công an và đổ xô đi tìm.

Đến trưa ngày 14-1, một người dân đi làm về phát hiện chiếc xe gắn máy của bà Nga nằm trong vườn mì sau Trạm Y tế xã Đa Kia. Khi phát hiện chiếc xe còn nguyên chỉ mất 1 kính chiếu hậu.

Thấy vậy gia đình đã thuê hàng chục người mở rộng tìm kiếm các khu vực xung quanh nơi phát hiện chiếc xe nhưng không thấy.

Đến ngày 15-1, gia đình tiếp tục thuê máy xúc tìm kiếm khu vực bãi rác (sau Trạm Y tế xã Đa Kia) và thuê thợ lặn chuyên nghiệp lặn tìm dưới đáy hồ gần nơi phát hiện xe gắn máy nhưng vẫn không tìm thấy manh mối.

Trong khi đó, theo một số người thân bà Nga, trước lúc mất tích, bà Nga có cho một số người vay với số tiền khoảng 700 triệu đồng.

Ông N.N.D., cùng ngụ xã Đa Kia, người từng quen biết, làm ăn với bà Nga, cho biết khoảng 15g ngày 11-1, ông D. có thấy bà Nga chạy xe gắn máy từ trung tâm xã Đa Kia vào khu vực bãi rác nhưng không biết bà đi đâu và từ đó không thấy bà nữa.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên