27/12/2014 16:06 GMT+7

Khu du lịch Đại Nam hết miễn phí

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - “Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ trở lại hoạt động bình thường kể từ ngày 1-1-2015”.

Thông báo trở lại hoạt động bình thường trên website của KDL Đại Nam. ẢNH: BÁ SƠN

Đó là thông báo mới nhất trên website laccanhdainamvanhien.vn của Công ty cổ phần Đại Nam (P.Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) sau nhiều sự kiện "xích mích" với chính quyền tỉnh Bình Dương.

Theo đó, từ ngày 1-1-2015, tất cả các khu trò chơi, vườn thú, khu biển… của khu du lịch này sẽ mở cửa tất cả các ngày trong tuần và thực hiện thu phí như bình thường. Các chính sách miễn vé vào cổng, vé vào khu biển, vé tham quan vườn thú và giảm giá khu trò chơi sẽ không còn được áp dụng.

Trước đó, vào ngày 4-11, trên website của Khu du lịch Đại Nam thông báo sẽ đóng cửa từ ngày 10-11 đến hết năm 2014. Lý do được ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi là Dũng “lò vôi”), Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, tuyên bố trên một số tờ báo là để “phản đối việc bị chính quyền tỉnh Bình Dương chèn ép”.

Tuy nhiên, trước việc lượng khách đồ về khu du lịch này ồ ạt trong những ngày miễn phí, quốc lộ 13 có thời điểm bị kẹt xe, hỗn loạt giao thông… khu du lịch Đại Nam thông báo: miễn vé vào cổng, khu biển, khu vườn thú và giảm 50% khu trò chơi trong một số ngày.

Còn từ ngày 28-11 đến 28-12-2014, khu du lịch này vẫn mở cửa các ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật; chỉ nghỉ từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần; thay vì đóng cửa luôn như thông báo trước đó.

Được biết, hiện nay ông Huỳnh Uy Dũng vẫn đang ở nước ngoài.

Trước việc Cục thuế tỉnh Bình Dương thông báo thanh tra thuế theo yêu cầu của cơ quan chức năng để xử lý kết luận xác minh tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng đối với Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, công ty cổ phần Đại Nam nói ông Huỳnh Uy Dũng không ủy quyền người đại diện để cung cấp thông tin, hồ sơ và đề nghị hoãn việc thanh tra thuế tới năm 2015.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên