20/12/2014 21:39 GMT+7

Làm lốp lưu động, một người chết thảm

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Chiều tối 20-12, một vụ tai nạn thương tâm trong quá trình làm lốp (sửa vỏ xe) khiến một nam thanh niên chết thảm tại khu đất thuộc công ty Thủy sản Hạ Long (Q. Ngô Quyền, Hải Phòng).

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ - Ảnh: Tiến Thắng

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều vệt máu vẫn còn trên nền đất, xung quanh thi thể nạn nhân xấu số vẫn ngổn ngang phần vỏ xe đang được làm giở và một máy bơm hơi lớn. Cạnh đó là chiếc ô tô với dòng chữ “Làm lốp lưu động” của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là anh Trịnh Văn Thái (30 tuổi), chủ cơ sở làm lốp có nhà tại quận Hải An, TP. Hải Phòng.

Người nhà nạn nhân cho hay khoảng 17g chiều 20-12, anh Thái nhận được điện thoại kêu tới sửa vỏ xe, trong quá trình làm việc, không may xảy ra tai nạn khiến anh Thái chết tại chỗ. 

Hai công nhân đi cùng may mắn không hề hấn gì.

Nhiều người cho rằng có thể trong quá trình làm, phần dây thép của vỏ xe bị hỏng khiến áp lực khí nén bên trong đẩy phần lõi thép văng vào người làm anh Thái tử vong.

Một cán bộ công an quận Ngô Quyền cho biết khoảng 18g15, đơn vị nhận được tin báo có người tử vong do tai nạn lao động nên đã tới khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có mặt.

Vụ việc xảy ra từ khoảng 17g nhưng đến hơn 21g cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa ra khỏi hiện trường vì phải chờ khám nghiệm tử thi. 

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên