09/12/2014 11:03 GMT+7

Gia đình ông Trần Văn Truyền tháo dỡ nhà kho

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TTO - Sáng 9-12, nhà kho của gia đình ông Trần Văn Truyền tại khu đất số 598B5, Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương (thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre) chính thức bị tháo dỡ.

Việc tháo dỡ nhà kho cũng gây sự chú ý của nhiều người dân địa phương. Ông N.V.M, người dân phường Phú Khương, chia sẻ: “Mỗi lần tui ngang đây cũng để ý xem gia đình ông Truyền đã dỡ nhà kho, chấp hành theo chỉ đạo chưa. Tuy phần tài sản này là phần tài sản nhỏ nhất của ông Truyền mà người dân Bến Tre có thể quan sát được nhưng việc ông chấp hành đúng với chỉ đạo, đúng lời hứa của mình cũng lấy lại được niềm tin của người dân ít nhiều”.

Cùng ngày, đại diện UBND TP. Bến Tre cho biết việc gia đình ông Trần Văn Truyền tháo dỡ nhà là việc tự giác. Sau khi hoàn thành xong, ông Truyền sẽ bàn giao khu đất trên cho UBND TP. Bến Tre trước ngày 18-12 như đã thỏa thuận.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, tại buổi kiểm điểm, xử lý trách nhiệm đối với ông Trần Văn Truyền về những vi phạm trong việc thực hiện chính sách nhà, đất, ông đã cam kết sẽ giao trả khu đất này trước ngày 18-12.

Trước đó, UBND TP. Bến Tre đã chính thức thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khu đất trên. 

Song song đó, Sở Tài chính Bến Tre cũng đã tiến hành các thủ tục để ông Truyền nhận phần tiền 137 triệu đồng - tiền san lắp mặt bằng mà gia đình ông Truyền bỏ ra để đầu tư vào khu đất này. 

 

Nhà kho của gia đình ông Trần Văn Truyền tại khu đất số 598B5, Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, TP Bến Tre được tháo dỡ sáng 9-12 - Ảnh: N.Tài

 

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên