12/11/2014 16:06 GMT+7

​Kỷ luật phó phòng y tế thi hành công vụ trên bàn nhậu

Đ.TRIỀU – T.THÁI
Đ.TRIỀU – T.THÁI

TTO -Chiều 12-11, thông tin từ Ủy ban kiểm tra (UBKT) huyện ủy Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết đã triển khai quyết định kỷ luật khiển trách về mặt đảng đối với ông Trần Thanh Hùng, phó trưởng phòng Y tế huyện Đầm Dơi.

Chiều cùng ngày, ông Võ Thanh Tòng - chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi - cũng cho biết đang làm quy trình để xử lý kỷ luật ông Hùng về mặt chính quyền.

Trước đó, UBKT huyện ủy Đầm Dơi đã có kết luận xung quanh nội dụng đơn tố cáo của bác sĩ Nguyễn Ngọc Lợi (xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi).

Theo kết luận, ông Hùng kiểm tra việc hành nghề y dược tư nhân đối với bác sĩ Lợi trong đêm khi trong người có rượu là sai. Ngoài ra, ông Hùng tự ý thực hiện công vụ chứ không xin ý kiến của cấp trên. Việc lập biên bản của ông Hùng cũng không đúng quy định.

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Lợi thông tin thêm với Tuổi Trẻ rằng ông chưa hài lòng đối với những nội dung mà UBKT huyện ủy Đầm Dơi đã kết luận.

BS Lợi cho rằng một số nội dung sai phạm của ông Hùng chưa được làm rõ và cả dược sĩ Tăng Minh Tăng (cán bộ Phòng Y tế huyện Đầm Dơi đi cùng ông Hùng lúc lập biên bản).

Ông Lợi cho biết đã gửi đơn đến huyện ủy Đầm Dơi và lãnh đạo UBND tỉnh đề nghị làm rõ.

Đ.TRIỀU – T.THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục