15/09/2014 15:26 GMT+7

Một người nhận là cha ruột bé Ngân

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Liên quan vụ bé 4 tuổi ở Bình Dương bị bạo hành, trưa 15-9, một người đàn ông đã tới bệnh viện nhận là cha ruột của bé Ngân.

Anh Trần Văn Tố bế và chăm sóc bé Kim Ngân tại bệnh viện. Ảnh: Bá Sơn

Người này tên Trần Văn Tố, 31 tuổi, quê Vĩnh Long, hiện đang tạm trú làm công nhân tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Anh Tố mang theo một sổ hộ khẩu photo công chứng, trong đó có tên của Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) - cho là tên mẹ bé Ngân và cả tên Ngân.

Tuy nhiên, trong sổ hộ khẩu này, họ và tên bé là Trần Thị Kim Ngân chứ không phải Đỗ Thị Kim Ngân như lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Văn Minh (27 tuổi, người cùng chung sống với Trang và đã cùng đánh bé Ngân).

Theo anh Trần Văn Tố, tên ngoài đời của anh là Thành (trùng với lời kể của bà Nguyễn Thị Loan, 50 tuổi, người tự nhận là bà ngoại của bé Ngân vào tối 14-9).

Anh Tố cho biết anh và Nguyễn Thị Thùy Trang cưới nhau đã được khoảng 10 năm, có đăng ký kết hôn và có tổ chức lễ cưới. Hai người trước đây sống chung ở quê vợ tại Vĩnh Long và đã có hai con: một bé trai 8 tuổi (đang ở quê với bà nội) và bé Ngân.

Theo anh Tố, anh và Trang chưa ly dị nhau. Khoảng 2 năm trước, Trang mang bé Ngân đi lên Đồng Nai sống với ông bà ngoại. Khoảng 6 tháng nay, anh Tố cũng lên Đồng Nai làm việc, nhiều lần tới thăm con và thuyết phục Trang về cùng mình nhưng Trang không chịu. Anh Tố không biết về mối quan hệ của Trang và Đỗ Văn Minh.

Anh Tố tới bệnh viện nhận con sau khi đọc được tin tức trên báo chí.

Tại bệnh viện, khi được anh Tố bế, bé Ngân không cảm thấy ngượng ngùng và cũng nhận đây là bố mình. Bà Nguyễn Thị Loan, người tự nhận là bà ngoại của bé Ngân, cũng xác nhận với Tuổi Trẻ anh Tố chính là cha đẻ của bé. Bà xác nhận lúc trước Trang và Tố có làm đám cưới và cùng sống ở Vĩnh Long một thời gian.

Công an thị xã Dĩ An cho biết sẽ cử người làm việc cụ thể với anh Tố để xác minh thông tin.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên