14/09/2014 21:31 GMT+7

Bà ngoại bé Ngân: Ngân không phải con ruột Minh

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Tối 14-9, bà NguyênThị Loan (50 tuổi, bà ngoại bé Ngân) đã cùng dì, cậu... của bé tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhận cháu.

Bà ngoại bé Ngân cám ơn anh Nguyễn Duy Hưng là người đã đưa bé Ngân đi bệnh viện. ẢNH: BÁ SƠN
Bà ngoại bé Ngân cám ơn anh Nguyễn Duy Hưng - người đã đưa bé Ngân đi bệnh viện - Ảnh: Bá Sơn

Bà Loan cho biết khi hay tin bé Ngân bị bạo hành, bà rất sốc. Bà gửi lời cảm ơn vợ chồng anh Nguyễn Duy Hưng và các bác sĩ, bà con đã chăm lo cho bé Ngân. Bà Ngân nói bé Ngân là cháu ngoại của mình nên sẽ nhận nuôi cháu.

Tới tối 14-9, các nhà hảo tâm đã trực tiếp ủng hộ tại bệnh viện cho bé Ngân 26,2 triệu đồng. Số tiền này đã được ghi sổ và nộp cho bệnh viện để lo việc điều trị cho bé. 

Bà Loan cho biết cả gia đình quê Vĩnh Long nhưng hai năm nay lên P.Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai làm thuê, trong đó có Nguyễn Thị Thùy Trang (mẹ bé Ngân).

Trái với lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Trọng Minh với công an rằng bé Ngân là con ruột của hai người, bà Loan cho biết cháu ngoại bà là con của Trang và người chồng trước tên Thanh, quê Sóc Trăng. Bé Ngân sinh ở quê, được hơn 1 tuổi thì Trang ly dị chồng cũ và cùng gia đình lên Đồng Nai.

Bà Loan nói không biết mối quan hệ của Trang và Minh và cũng không biết hai người quen nhau từ bao giờ.

Khoảng mấy tháng nay, Trang mang bé Ngân đi đâu không báo cho gia đình biết, gia đình có nói chuyện với Trang được vài lần qua điện thoại nhưng cũng chưa biết chỗ ở của Trang. Tới nay mới được công an báo tin bé Ngân bị cha mẹ bạo hành.

Phải xác định chính xác mối quan hệ của bé Ngân với "cha, mẹ"

Công an thị xã Dĩ An cho biết về những mâu thuẫn trong lời khai của Minh, Trang và người thân về việc bé Ngân có phải là con ruột của cả hai người không, công an sẽ thực hiện một số thủ tục cần thiết để xác định chính xác mối quan hệ của bé Ngân và hai người này. 

Đại diện Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương cho biết trước mắt cơ quan chức năng để bà Loan được cùng ở lại bệnh viện chăm sóc bé Ngân, còn việc giao em bé cho ai nuôi sẽ phải tiếp tục xác minh mới có thể quyết định. 

 

 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên