04/03/2014 20:46 GMT+7

Phát hiện xác trong bao tải thả trôi sông Sài Gòn

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Trong lúc đi tuần, bảo vệ bảo vệ Cảng Tân Thuận 2, phát hiện một bao tải trôi trên sông Sài Gòn gần khu vực cầu cảng có chứa xác một nam thanh niên.

Thi thể nam trôi trên sông Sài Gòn, gần cầu Bình Lợi

Ngay lập tức, vụ việc được báo cho công an quận 7, TP.HCM. Đến 19g ngày 4-3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 7 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, làm rõ một xác chết bị cột trong bao tải thả trôi trên sông Sài Gòn.

Trước đó khoảng 16g15 cùng ngày, bảo vệ của Cảng Tân Thuận 2 (phường Tân Thuận Đông, quận 7) đi tuần phát hiện một bao tải trôi lập lờ trên sông Sài Gòn gần khu vực cầu cảng. Các bảo vệ của cảng lấy cây thọc vào bao tải thì phát hiện một mớ tóc người trong bao tải lòi ra ngoài nên lập tức báo với công an quận 7.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận 7 tiến hành phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ. Do nước đang ròng nên đến 18g bao tải mới được đưa lên bờ để tiến hành khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là nam đã tử vong, xác trong tình trạng trương sình. Theo nhận định ban đầu của Công an quận 7, đây có thể là một vụ án mạng, nạn nhân bị bỏ vào bao tải và thả trôi sông.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên