27/10/2011 08:52 GMT+7

Quảng Bình: cháy rụi phòng khám đông y tư nhân

NGUYỄN SƠN
NGUYỄN SƠN

TTO - Khoảng 19g20 tối 26-10 xảy ra một đám cháy lớn tại tiểu khu 8, phường Nam Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình) thiêu rụi một phòng khám đông y tư nhân và một tiệm may áo da ở kề bên, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

IxJkj3AE.jpgPhóng to
WNFEVqTn.jpg
Chiếc xe máy cùng nhiều tài sản trong phòng khám đông y của ông Bùi Trọng Lợi bị ngọn lửa thiêu rụi

Ngay sau đó, lực lượng PCCC Công an tỉnh Quảng Bình đã điều động hai xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường để dập đám cháy sau 30 phút.

Chị Nguyễn Thu Hằng - một người dân sống gần nơi xảy ra đám cháy, cho biết khoảng 19g20, lúc chị đang xem thời sự thì có mùi khét bốc ra từ phòng khám đông y do ông Bùi Trọng Lợi làm chủ, tiếp đó trong phòng khám này phát ra tiếng nổ. Chạy ra xem thì nhìn thấy khói lửa cuồn cuộn bốc cháy từ trong phòng khám và tiếp tục lan sang tiệm may áo da kề bên.

Lúc đó có nhiều người dân sống xung quanh ra xem và đã gọi điện thoại cho cơ quan chức năng đến hiện trường dập tắt đám cháy. Ông Lợi cho biết ước tính thiệt hại ban đầu trên 100 triệu đồng. Tiệm may áo da của ông Bùi Lương thiệt hại khoảng 30 triệu đồng.

Khoảng 16g30, trước khi đóng cửa hàng ra về, ông Lợi đã thắp nén hương vòng ở bàn thờ đặt trong phòng khám, có thể đây là nguyên nhân xảy ra đám cháy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng Quảng Bình điều tra làm rõ.

NGUYỄN SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên