07/09/2011 18:13 GMT+7

Bồn nước rơi, một người tử vong

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG

TTO - Lúc 14g30 ngày 7-9, hai thanh niên là Lê Văn Hậu (sinh năm 1988, quê Cần Thơ) và Đồng Văn Lên (sinh năm 1993, quê Cần Thơ) đang ngồi làm việc trước cổng công ty TNHH túi xách Trường Vui, số 3 đường Thoại Ngọc Hầu (P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM) thì bị một bồn nước 500 lít ở độ cao gần 6 mét của công ty này rơi xuống làm Lên tử vong tại chỗ, Hậu bị trọng thương đang trong tình trạng nguy kịch.

nFV4sGSU.jpgPhóng to
Nhiều công nhân còn hoảng loạn chưa dám vào lại làm việc trong công ty

Theo nhiều người dân chứng kiến kể lại, thời điểm đó Hậu và Lên đang ngồi làm việc trước cổng công ty thì bất ngờ nghe tiếng gì đó như tiếng gãy đổ và cuối cùng là một riếng “rầm rầm” rất lớn, nhìn kĩ lại thì thấy bồn nước đã rơi xuống xé rách tấm bạc căng phía trên và trúng vào Hậu và Lên. Do quá bất ngờ, Hậu và Lên không chạy kịp nên xảy ra hậu quả thương tâm.

Anh Trần Văn Nam, một người đi đường chứng kiến vụ tai nạn cho biết: “Tôi đang chạy xe ngang cổng công ty thì nghe tiếng ầm ầm như có một vật gì đó rất lớn rơi xuống, rồi hàng chục công nhân trong công ty chạy tán loạn ra đường".

Một số công nhân cho biết, Hậu và Lên là anh em bà con và Hậu là người giới thiệu cho Lên vào làm việc tại công ty Trường Vui gần được một tháng thì xảy ra tai nạn.

Hiện các cơ quan chức năng địa phương đang điều tra nguyên nhân.

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tai nạn lao động