10/08/2017 08:00 GMT+7

​Mizuki Park và “cú hích” từ hạ tầng khu Nam

T.D.V
T.D.V

Tọa lạc ngay trên tuyến đường chiến lược Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, khu đô thị Mizuki Park nắm giữ nhiều ưu thế hiếm có.

Khu biệt thự Valora Island đẳng cấp nằm trong dự án Mizuki Park

Trong quy hoạch phát triển của khu Nam TP.HCM (Nam Sài Gòn), đại lộ Nguyễn Văn Linh (rộng 120m) mang ý nghĩa rất quan trọng. Đây là tuyến đường chiến lược chạy xuyên suốt từ Đông sang Tây, kết nối quận 2, quận 9 với quận 7, quận 8, Nhà Bè và Bình Chánh. 

Hạ tầng phát triển

Theo hướng Bắc - Nam, từ đại lộ Nguyễn Văn Linh cũng rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua hàng loạt tuyến đường kết nối như Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phạm Hùng - Nguyễn Tri Phương, Quốc lộ 50… Sắp tới, Nam Sài Gòn còn được bổ sung một loạt công trình quan trọng như cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4; cầu Rạch Đĩa 1 nối Nhà Bè và quận 7; cầu Thủ Thiêm 4 kết nối quận 7 và quận 2... 

Đặc biệt, nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh sẽ được mở rộng và xây dựng hầm chui, cầu vượt kết hợp mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ lên 60m. Hiện nay, từ Nam Sài Gòn vào trung tâm thành phố mất khoảng 15-20 phút nhưng sẽ được rút ngắn rất nhiều khi các công trình nói trên đưa vào hoạt động.  

Theo quy hoạch phát triển không gian đô thị của TP.HCM, Nam Sài Gòn, đặc biệt dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh là khu vực sẽ phát triển các khu dân cư hiện đại đan xen các công trình về giáo dục, nghiên cứu kỹ thuật cao, thương mại - dịch vụ kết hợp hài hòa với việc tôn tạo môi trường sinh thái. Đây cũng là lý do khu vực này đang được quy hoạch nhiều tuyến giao thông kết nối hiện đại như tuyến metro số 4, tuyến monorail số 2, tuyến xe buýt nhanh BRT số 2... Theo các chuyên gia, việc hạ tầng phát triển đồng bộ sẽ tạo ra cơ hội lớn cho các dự án bất động sản (BĐS), nhất là các dự án nằm trên đường Nguyễn Văn Linh.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Mizuki Park

Mizuki Park có gì hấp dẫn?

Thực tế hiện nay thị trường BĐS Nam Sài Gòn rất sôi động, hàng loạt dự án mới liên tục được chủ đầu tư công bố với kết quả bán hàng khả quan. Mới đây nhất, hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nishitetshu) đã kết hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) công bố dự án khu đô thị Mizuki Park có quy mô lên đến 26 ha nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Dự án này gồm các sản phẩm nhà phố Valora Mizuki, căn hộ Mizuki Park (dòng Flora), biệt thự đảo Valora Island và các villa thượng đẳng ven sông. 

Là khu đô thị quy mô lớn được người Nhật đầu tư, Mizuki Park hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sáng mới tại Nam Sài Gòn khi sở hữu vị trí chiến lược và tích hợp hệ thống tiện ích phong phú, môi trường sống hài hòa với thiên nhiên. Cụ thể, mật độ xây dựng của Mizuki Park chỉ 29%, phần lớn diện tích dành cho mảng xanh, mặt nước và các công trình tiện ích như hơn 103.000m2 cây xanh, 17.000m2 kênh đào, 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại - dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí… Ngoài ra, Mizuki Park còn có môi trường sống chất lượng khi nằm liền kề công viên 22 ha và được bao quanh bởi rạch Ngang và rạch Lào. 

Hồ bơi trong khu căn hộ Mizuki Park (dòng Flora)

Bên cạnh tiện ích nội khu, việc tiếp cận với các tiện ích liên kết cũng là ưu thế nổi bật của Mizuki Park. Trong bán kính 4,5km (tương đương 7-10 phút di chuyển), cư dân Mizuki Park sẽ đến Phú Mỹ Hưng - nơi hội tụ hệ thống tiện ích đạt tầm cỡ quốc tế như Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Bệnh viện FV, Trường ĐH RMIT… Chỉ trong vòng 10-15 phút, từ Mizuki Park cũng có thể vào khu vực Chợ Lớn, chợ An Đông để làm việc, học tập hoặc vui chơi giải trí, gặp gỡ bạn bè…

Giám đốc một doanh nghiệp BĐS nói rằng BĐS Nam Sài Gòn hiện là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn và ông không ngạc nhiên khi Mizuki Park đang nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi ngoài những ưu thế nổi bật về vị trí, quy hoạch, hệ thống tiện ích và môi trường sống, Mizuki Park còn rất giàu tiềm năng gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng xã hội và giao thông của Nam Sài Gòn đang phát triển từng ngày. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909 006 352 - Website: www.mizukipark.vn 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên