27/05/2017 14:02 GMT+7

​Khám nam khoa chất lượng cao ở đâu tại TP.HCM?

T.D.V
T.D.V

Ngày nay, cuộc sống hiện đại nhiều áp lực cùng thói quen sinh hoạt không lành mạnh khiến cho nam giới gặp phải nhiều vấn đề tế nhị về sức khỏe sinh lý - sinh sản.

Khi phát hiện mình mắc bệnh, không phải ai cũng dám chủ động đi khám nam khoa để giải quyết tình trạng của mình. Lý do một phần vì e ngại, một phần cũng vì không biết nên tin tưởng tìm đến phòng khám nam khoa nào đủ chất lượng và uy tín để được điều trị hiệu quả.

Vì sao nam giới ngại đi khám nam khoa?

Rất nhiều đấng mày râu không biết rằng, trong cuộc sống, chỉ cần một vài nguyên nhân rất đơn giản cũng có thể khiến bản thân mắc phải các bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Chẳng hạn như thói quen hút thuốc, uống bia rượu có thể gây yếu sinh lý, làm việc nặng nhọc, căng thẳng làm tăng nguy cơ mắc bệnh liệt dương, thói quen vệ sinh vùng kín không đúng cách sẽ dẫn đến các bệnh viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu…

Một lý do nữa chính là việc quan hệ tình dục bừa bãi trong thời nay càng khiến nam giới có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm từ bạn tình của mình. 

Đa số những bệnh lý trên đều xảy ra ở vùng kín nên phái mạnh rất ngại khi đi kiểm tra, thăm khám tại các cơ sở y tế… 

Kể cả khi quyết định đi khám nam khoa thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín cũng khiến bệnh nhân gặp nhiều khó khăn. Nếu lựa chọn các bệnh viện công thì dĩ nhiên là tốt nhưng nam giới sẽ phải chờ đợi rất lâu, không phù hợp với những ai có quỹ thời gian eo hẹp.

Khi phải đến các phòng khám nam khoa tư nhân thì khá nhiều người không thật sự tin tưởng lắm vì hiện nay tình trạng các cơ sở y tế kém chất lượng, chặt chém bệnh nhân đang tràn lan trên địa bàn TP.HCM. Chính vì lẽ đó, phòng khám Âu Á được thành lập với tiêu chí đặt chất lượng phục vụ và điều trị lên hàng đầu.

Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng 

Tọa lạc tại một trong những tuyến đường chính của TP.HCM, Phòng khám Đa Khoa Âu Á có địa chỉ tại số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP.HCM. Phòng khám từ lâu đã là địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Những điều cần biết về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động: Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được Sở Y tế, cơ quan chức năng thanh tra, kiểm tra thường xuyên và được cấp phép hoạt động công khai. 

Đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm: Âu Á là nơi làm việc và nghiên cứu của đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa. 

Với nguyên tắc “một bệnh nhân - một bác sĩ”, bạn có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng của mình đến các bác sĩ để được chẩn đoán cụ thể bệnh tình của mình. 

Công nghệ hỗ trợ điều trị hiện đại: Với tiêu chí đổi mới và hiện đại hóa quy trình khám, chữa bệnh, phần lớn các trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất cũng như thuốc của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới.

Chi phí điều trị công khai, minh bạch: Hiện nay, tình trạng chặt chém chi phí cao gấp nhiều lần tại các phòng khám đang khiến cho nhiều bệnh nhân cảm thấy vô cùng bất an và mất niềm tin vào các cơ sở y tế tư nhân. Điều này cũng vô tình ảnh hưởng tới chất lượng và uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Do đó, để bệnh nhân yên tâm khi đến khám, tất cả chi phí của chúng tôi đều được Sở Y tế thẩm tra, phê duyệt và được niêm yết công khai.

Dịch vụ y tế đạt chuẩn chất lượng: Ngay khi bước vào phòng khám, bệnh nhân sẽ được tiếp đón nhiệt tình, hướng dẫn mọi quy trình đăng ký khám và được đưa lên gặp bác sĩ ngay nếu đã đặt hẹn online. Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân khi đến khám đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối .

Để tiện cho bệnh nhân đến khám, Phòng Khám Âu Á chúng tôi còn có dịch vụ đặt hẹn và tư vấn online qua số điện thoại 08 38 77 99 66 hoặc khung chat tư vấn trực tuyến trên website phòng khám http://dakhoaaua.vn
T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên