26/04/2017 15:21 GMT+7

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 khai trương

D.N.
D.N.

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 chính thức khai trương tại 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội từ ngày 22-4 vừa qua.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến dự lễ khai trương Bệnh viện mắt Hà Nội 2

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là bệnh viện đầu tiên được thành lập trên cơ sở hợp tác liên doanh đầu tư giữa Bệnh viện Mắt Hà Nội với Công ty Cổ phần Tasco theo Nghị quyết số 93/NQ-CP năm 2014 của Chính phủ với tổng mức đầu tư của dự án là gần 200 tỉ đồng.

Công ty cổ phần Tasco (gọi tắt là Tasco) tiên phong đầu tư vào các bệnh viện công theo mô hình hợp tác liên doanh nhằm góp phần giảm tải cho các bệnh viện công và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân Hà Nội và cả nước.

Khám mắt tại Bệnh viện mắt Hà Nội 2


Với mục tiêu bệnh nhân là trung tâm, bệnh viện xây dựng, đào tạo và thực hành văn hóa dịch vụ hướng đến tiêu chuẩn năm sao. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, các y bác sĩ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề kết hợp với việc đầu tư vào công nghệ, máy móc và kỹ thuật tiên tiến cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

Đặc biệt, bệnh viện cũng quan tâm các chương trình từ thiện như khám mắt miễn phí, hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.

Trong lễ khai trương, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 trao 10 suất quà khám và điều trị miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phẫu thuật bệnh đục thủy tinh thể.

D.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên