14/10/2016 08:00 GMT+7

​CapitaLand: quy tắc đầu tư bền vững

T.T
T.T

Chỉ trong vòng vài tháng cuối năm 2016, CapitaLand Việt Nam liên tục thông tin ra thị trường về những thành quả của mình: tổ chức lễ Cất Nóc cho dự án Vista Verde, mở bán dự án mới Feliz en Vista, mua thêm dự án tại khu đất vàng Quận 1 với giá 51,9 triệu đô la Singapore…

Kết quả kinh doanh xuất sắc

Giới truyền thông Singapore đã không tiếc lời khen tặng dành cho sự thành công của CapitaLand tại Việt Nam. Các báo lớn như The Straits Times, The Business Times, Property Report… đưa tin về CapitaLand và cho biết tính đến cuối tháng 06-2016, tổng giá trị đầu tư của tập đoàn này tại Việt Nam lên đến 748 triệu đô la Singapore. Hiện tại, Việt Nam là thị trường lớn đứng thứ ba tại Đông Nam Á của CapitaLand, chỉ sau Singapore và Malaysia.

Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Feliz en Vista – Dự án căn hộ thứ 8 của CapitaLand tại Việt Nam

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Năm 2015, CapitaLand nằm trong tốp những chủ đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất với 1.321 căn hộ nhà ở đã bán với tổng giá trị là 226,5 triệu đô la Singapore. Việc kinh doanh căn hộ nhà ở của chúng tôi tiếp tục gặt hái thành công khi sáu tháng đầu năm 2016 chúng tôi có 470 căn bán ra, với tổng giá trị là 80 triệu đô la Singapore, tăng 20% cả về số lượng và giá trị so với cùng kỳ năm trước đó. Chúng tôi tin tưởng mảng căn hộ nhà ở của chúng tôi ở Hà Nội và TP.HCM sẽ tiếp tục thu hút người mua nhà và người đầu tư vì chúng tôi xây dựng nhà chất lượng cao, thiết kế đẹp và vị trí tốt với  tiềm năng giá trị cao.”

Quy tắc đầu tư bền vững

Nhìn lại chặng đường 22 năm có mặt ở Việt Nam của CapitaLand, mọi người nhận ra quy tắc đầu tư của Tập đoàn này: chậm nhưng chắc, liên tục tiến bước, giữ vững uy tín và phát triển bền vững. Trong những giai đoạn trầm lắng của thị trường bất động sản tại Việt Nam, trong khi những nhà đầu tư khác “bỏ cuộc chơi” thì CapitaLand vẫn cam kết hoạt động lâu dài. Họ âm thầm chuẩn bị để khi thị trường sôi động trở lại thì có tiếp sản phẩm chất lượng giới thiệu ra cho người mua nhà.

Dự án Vista Verde – dự kiến bàn giao nhà vào quý 2 năm 2017

Theo bà Leow Siu Lin, Tổng Lãnh Sự Singapore, bà đã chứng kiến Vista Verde ngày mở bán vào năm 2014 khi thị trường bất động sản bắt đầu hồi phục. Bà tận mắt nhìn thấy người mua nhà đã tiếp nhận dự án rất tích cực. Bà cũng cho biết thêm: “Thành công của CapitaLand cũng là một minh chứng cho sự trung thành của các công ty Singapore tại Việt Nam, vì đất nước các bạn có tiềm năng dồi dào và có lợi thế về mặt địa lý. Tôi xin nhấn mạnh thêm về lĩnh vực đầu tư bất động sản cho căn hộ nhà ở, Singapore cam kết đóng góp kỹ thuật và kinh nghiệm nhằm tiếp tục cung cấp cho Việt Nam những dự án nhà ở có chất lượng tốt. Dự án Vista Verde sẽ tô điểm thêm cho cảnh quan ở Quận 2 và làm nơi đây thêm sôi động”.   

Chủ đầu tư có trách nhiệm

Ngoài Vista Verde, thì The Vista, Seasons Avenue và Mulberry Lane là những dự án cao cấp được thị trường nhà ở tại Việt Nam và cả người mua nhà nước ngoài yêu thích. Những dự án này có những chuẩn mực cao cấp nên thị trường Việt Nam ưu chuộng, ví dụ như những tiện ích vượt trội, những khuôn viên cây xanh, tạo một không gian sống đẵng cấp. Những dự án này có giá trị bền lâu nên người mua nhà Việt Nam và cả nước ngoài đều thích đầu tư dài hạn vào. Mới đây, dự án Felizen Vista vừa được giới thiệu ra thị trường đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực của người mua nhà. 

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ thêm: “Bất động sản là một ngành phải hoạt động dài hạn. Một chủ đầu tư tốt phải ở lại với thị trường trong suốt chu kỳ của vòng quay, trải qua giai đoạn bất động sản lên và xuống. Khi thị trường lên chủ đầu tư bán được nhà, vậy khi thị trường xuống, chủ đầu tư cũng tiếp tục tồn tại để nhận những trách nhiệm với người mua nhà. Một căn hộ là một sản phẩm tồn tại dài hạn, khách hàng mua nhà luôn cần hỗ trợ, có thể là cả đời. CapitaLand tự hào là có uy tín lâu dài tại thị trường châu Á, dù trải qua giai đoạn thị trường lên hay thị trường xuống. Và ở Việt Nam cũng thế. Chúng tôi hoạt động ở đây và sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài để phục vụ khách hàng của mình".

Cũng theo bà Leow Siu Lin, Tổng Lãnh Sự Singapore, thành công của CapitaLand tại Việt Nam là một minh chứng hùng hồn cho sự hợp tác kinh tế rất bền vững giữa hai nước Việt Nam và Singapore. Thành công này giúp thắt chặt sự hợp tác tốt đẹp của hai nước. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CapitaLand Vista Verde