01/09/2016 10:00 GMT+7

​SolarBK tri ân Quân nhân Việt Nam dịp Quốc Khánh 2-9

TDV
TDV

Hòa trong không khí cả nước tưng bừng mừng Quốc Khánh 2-9, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) tổ chức chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng, đặc biệt là Quân nhân Việt Nam.

Từ ngày 2-9 đến 15-9-2016, khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời SolarBK, khách hàng có cơ hội sở hữu hệ thống điện – nước thông minh trị giá lên đến 42.000.000đ.

Được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về cung cấp giải pháp năng lượng sạch, Mặt Trời Bách Khoa đã triển khai thành công nhiều dự án mang tầm quốc gia. Những dự án năng lượng sạch quy mô lớn như Thắp sáng Trường Sa, cung cấp điện cho 48 điểm đảo và nhà dàn DK1 từ năm 2010 hay gần đây là dự án Lọc nước biển thành nước ngọt trên đảo Song Tử Tây đảm bảo nhu cầu sử dụng 18.000 lít/ ngày. Ngoài việc đạt hai giải thưởng Năng Lượng Toàn Cầu (Energy Globe Award) năm 2014 & 2016, cả hai dự án này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của quân dân biển đảo và công tác an ninh quốc phòng. 

Để được góp phần vào nhiệm vụ to lớn ấy, Mặt Trời Bách Khoa đã nỗ lực và tự hoàn thiện để đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đồng thời nhận được sự ủng hộ và chung sức của quân nhân trên đảo để cùng vượt qua thời tiết khắc nghiệt nơi đây. Thời gian được sống và làm việc cùng các chiến sỹ đã để lại trong đội ngũ kỹ sư Mặt Trời Bách Khoa ấn tượng sâu sắc và lòng biết ơn đối với những người đứng nơi đầu sóng ngọn gió của Tổ quốc. Chính vì lẽ đó, Quốc Khánh 2-9, dịp quý báu để Mặt Trời Bách Khoa tri ân một cách thiết thực nhất. Từ ngày 2-9 đến 15-9-2016, bên cạnh gói tiện ích hấp dẫn trị giá lên đến 11.000.000đ được tặng cho tất cả khách hàng, đặc biệt quân nhân Việt Nam được ưu đãi thêm phiếu mua hàng 500.000đ tại hệ thống siêu thị Co.opmart.   

Đại diện SolarBK giới thiệu về hệ thống Điện – Nước thông minh với đại diện Vùng 4 Hải Quân tại Tp. Nha Trang

Bên cạnh những dự án năng lượng sạch trọng điểm tại Trường Sa, Mặt Trời Bách Khoa còn triển khai nhiều dự án chuyên về hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời trên khắp cả nước, trong đó có những dự án được phục vụ cho Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108, Hà Nội có công suất 74.500 lít/ ngày hay Nhà ở khu B vùng 3 Hải Quân, Đà Nẵng, công suất 13.000 lít/ ngày góp phần tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. 

Bằng thương hiệu và năng lực đã được tín nhiệm, SolarBK tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang năng lượng sạch vào đời sống với mong muốn đưa công nghệ thông minh, chất lượng đạt chuẩn quốc tế vào từng máy nước nóng năng lượng mặt trời để mang đến sự an toàn cao nhất cho cá nhân, hộ gia đình. Cũng trong dịp Quốc Khánh, tất cả khách hàng khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời SolarBK ® đều có cơ hội sở hữu hệ thống điện – nước thông minh trị giá 30.000.000đ. Với giải pháp này, giờ đây việc sử dụng và giám sát hệ thống điện và nước nóng năng lượng mặt trời trở nên gần gũi và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Thông tin chương trình Hệ thống Điện – Nước thông minh: www.solarbk.vn - Hotline: 0902 798 091.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên