17/06/2016 09:58 GMT+7

Sanest Kids: Thực phẩm vàng cho trẻ em

TDV
TDV

Từ lâu yến sào đảo thiên nhiên ở vùng biển Khánh Hòa được xem là “vàng trắng” của nước Việt.

Miệt mài hơn hai năm ròng rã, ThS. Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cùng tập thể cán bộ quản lý và nghiên cứu khoa học đã tạo nên một sản phẩm được xem là vàng trắng dành cho trẻ em - nước yến sào Sanest Kids.

Chim yến Hàng Germani làm tổ trên vách đá hoa cương đảo yến thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao

Thực phẩm vàng cho trẻ em

Yến sào nói chung, Yến sào Khánh Hòa nói riêng, được xem là thực phẩm “vàng” cho sự phát triển của trẻ, là giải pháp giúp con phát triển bền vững cả thể chất và trí tuệ.

Yến sào vốn được xem là món quà quý giá do thiên nhiên ban tặng, tinh hoa của đất trời, được xếp vào nhóm bát trân 8 loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Yến sào thường được dùng để bồi bổ cơ thể. Với trẻ nhỏ, yến sào cực kỳ hữu ích cho sự tăng trưởng thể chất và trí tuệ.

Yến sào Khánh Hòa còn chứa nhiều can-xi, sắt và các khoáng chất giúp tăng cường sự phát triển của xương, cải thiện chiều cao cũng như khả năng miễn dịch của trẻ. Crôm trong yến sào giúp kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Với các nguyên tố mangan, brôm, đồng, kẽm có trong yến sào giúp trẻ ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ, đặc biệt là những trẻ ở độ tuổi đi học.

Tâm huyết vì những mầm non

Chúng tôi tìm gặp ThS Lê Hữu Hoàng - chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa. Vẫn trên môi nụ cười hiền lành dễ mến như mọi khi, anh hào hứng tâm sự: “Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho con người. Đây là loại thực phẩm rất tốt để bồi bổ sức khỏe được mọi người biết đến. Chúng ta vẫn hay nói phải luôn dành những gì tốt nhất cho trẻ em thì phải làm nên sản phẩm yến sào tốt nhất cho trẻ. Chúng tôi đã khởi thảo kế hoạch nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm Sanest Kids từ ý tưởng này. Từ khi nung nấu ý tưởng ấy cùng các cộng sự, chúng tôi đã trải qua hai năm trời ròng rã để cho ra đời dòng sản phẩm này. Sanest Kids ra đời đúng vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6 năm nay, là thông điệp của Yến sào Khánh Hòa về sự quan tâm nâng cao sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là các cháu thiếu nhi, nguồn lực tương lai cho sự phát triển của đất nước”.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa cung cấp 18 loại a-xít amin thiết yếu, giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng và trí thông minh

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa cung cấp 18 loại a-xít amin thiết yếu, trong đó có nhiều loại mà cơ thể không tự tổng hợp được, với 31 nguyên tố vi lượng cần thiết rất hữu ích cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đặc biệt, tất cả các dòng sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa được sản xuất theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và HACCP. Chất lượng sản phẩm thường xuyên được tăng cường kiểm tra, kiểm soát. “Sự đảm bảo về chất lượng là niềm tin giúp các ông bố, bà mẹ yên tâm khi chọn là Sanest Kids giải pháp cho sự phát triển toàn diện của con mình”- anh Hoàng nói.

Sanest Kids là món quà tuyệt vời mà Yến sào Khánh Hòa dành riêng cho trẻ em, giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ và bổ sung một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, sắt, kẽm.

Sanest Kids được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tự động hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế.

Sanest Kids - Thực phẩm vàng cho trẻ em

Để mua được sản phẩm chính hãng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống công ty hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần được tư vấn hỗ trợ thông tin: (058)3818222

Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sanest Kids trẻ em