04/04/2016 01:10 GMT+7

​Học bổng SIU 2016 chính thức tìm kiếm ứng viên

TDV
TDV

Như các trường đại học hàng đầu trên thế giới luôn có những chương trình hỗ trợ tài chính để tìm kiếm, nuôi dưỡng tài năng từ khắp mọi nơi, hàng trăm suất học bổng giá trị đã được SIU công bố để chào đón tân sinh viên năm 2016.

Chương trình học bổng 2016 của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn thu hút sự quan tâm với nhiều loại học bổng giá trị cao. Học bổng được cấp cho sinh viên khi theo học các ngành: Khoa học máy tính, Quản trị kinh doanh (gồm các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Quản trị du lịch, Kinh tế đối ngoại, Marketing) và Ngôn ngữ Anh.

Sinh viên Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)

Trong hàng trăm các suất học bổng hấp dẫn, đáng chú ý có học bổng Chủ tịch SIU và học bổng tài năng trị giá lên đến 481 triệu/suất thể hiện sự hỗ trợ mạnh mẽ của nhà trường dành cho các ứng viên ưu tú.

Bà ROCCAS - Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam trao bằng khen chúc mừng SV SIU có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và CLB

Ứng viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và nổi bật trong các hoạt động nghệ thuật, thể thao, công tác xã hội… học sinh trên cả nước hoàn toàn có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn bởi sự đa dạng về chính sách học bổng tương ứng với thành tích và năng lực của ứng viên.

Tính ưu việt của SIU thể hiện ở chương trình đào tạo khoa học, gắn kết thực tiễn kết hợp các hình thức hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ đa dạng, lý thú, là một trong những yếu tố góp phần mang đến sự thành công cho sinh viên trong tương lai

Bên cạnh đó, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn còn dành rất nhiều suất học bổng giá trị như: học bổng toàn phần học phí năm 1, học bổng 50%, 20%, 10%, 5% học phí năm 1, cùng 200 suất học bổng tài trợ cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo điều kiện cho học sinh - sinh viên xuất sắc có cơ hội học tập trong môi trường đại học tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Đặc biệt, SIU hỗ trợ học phí chương trình kỹ năng tiếng Anh và tin học cho toàn bộ sinh viên các khóa của trường. 

Lễ dâng hương tại Khu truyền thống - dã ngoại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn

Thông tin chi tiết và đăng ký xét học bổng tại: www.siu.edu.vn

Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS) và Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU). Thành lập 1999, GAIE được xem là hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn nhất tại Việt Nam với 63.254 học sinh - sinh viên - học viên đến từ 24 quốc gia đã và đang theo học tại 13 cơ sở; 377 giải HS giỏi và 228 giải thể thao cấp Quận và Thành phố; 69 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập SIU.

GAIE có hơn 2.200 GV-NV Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; 1.610 HS-SV du học tại 180 trường ở 17 quốc gia thuộc 4 châu lục; gần 80% SV tốt nghiệp có việc làm - có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác; trên 20% SV học bậc học cao hơn, trong đó nhiều em chuyển tiếp du học các nước trên thế giới.

GAIE hiện là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới: Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) - Anh Quốc, Hiệp hội Quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB) - Hoa Kỳ; ứng viên Hiệp hội các trường phổ thông & ĐH miền Tây Hoa Kỳ (WASC); và có quan hệ với nhiều trường ĐH quốc tế danh tiếng.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên