30/12/2015 09:00 GMT+7

​Chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

TDV
TDV

Khi mắc bệnh, hầu như ai cũng có tâm lý muốn chữa trị bệnh sớm và dứt điểm. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm ra phương pháp chữa bệnh tốt nhất thì để lựa chọn một cơ sở chất lượng giúp an tâm chữa trị cũng là mối lo lắng của không ít bệnh nhân.

Được biết đến là một trong những phòng khám luôn đi đầu trong việc cung cấp những chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao về máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ để xứng đáng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, giúp bệnh nhân có thể yên tâm tiến hành việc chữa trị mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào.

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn lấy sức khỏe của bệnh nhân làm mục tiêu hoạt động hàng đầu. Với quy mô rộng lớn, đầy đủ các chuyên khoa như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng... nên sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám còn là nơi quy tụ của đông đảo các bác sĩ, chuyên gia đã từng được đào tạo trong nước và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn nên sẽ đảm bảo chất lượng cho việc khám chữa bệnh đạt được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh luôn là nỗi lo của không ít bệnh nhân vì đa số bệnh nhân đều lo ngại mức chi phí quá cao sẽ không đủ kinh phí chữa trị. Tuy nhiên,  khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ không còn lo ngại đến vấn đề này nữa. Từng mức chi phí sẽ được công khai rõ ràng, mức chi phí sẽ theo đúng từng hạng mục chữa trị và cũng đúng theo mức quy định do Sở y tế đưa ra.

Điều trị bệnh an toàn và chất lượng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Nhằm giúp bệnh nhân không mất nhiều thời gian cho việc thăm khám và chữa trị, thủ tục nhanh gọn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã và đang tích cực nâng cao chất lượng để mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ đảm bảo.

Tại phòng khám hiện nay đang áp dụng công nghệ ALA – PDT trong chữa trị bệnh sùi mào gà và đã đem lại rất nhiều thành công, đây được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và có thể chữa khỏi bệnh nếu được phát hiện đúng lúc....

Nhân dịp lễ noel và tết dương lịch sắp đến, phòng khám đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như giảm 100.000VNĐ phí kiểm tra, 15% phí điều trị và còn cung cấp bữa ăn sáng miễn phí cho những bệnh nhân đến truyền dịch nhưng chưa kịp ăn sáng.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu  (80 Châu Văn Liêm, P.11, quận 5) là nơi hội tụ đầy đủ thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế cùng trang thiết bị hiện đại, vì thế phòng khám xứng đáng trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Môi trường y tế quốc tế đạt chuẩn đã được cấp phép hoạt động theo quy định của Sở Y tế và chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết rõ ràng, công khai nên người bệnh có thể yên tâm khám chữa bệnh tại đây.

Để được tư vấn sức khỏe miễn phí, bạn có thể gọi đến SĐT tư vấn súc khỏe: (08) 3923 9999 hoặc truy cập website: http://phongkhamdakhoahoancau.vn/ để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên